Top Kimetsu no Yaiba lỡ hẹn doanh thu cao nhất mọi thời đại thêm một tuần? Miền Đất Hứa đề pa ngon lành cành đào

Kimetsu no Yaiba lỡ hẹn doanh thu cao nhất mọi thời đại thêm một tuần? Miền Đất Hứa đề pa ngon lành cành đào

Đăng vào ngày trong Tin tức 895

Cuối tuần này, Kimetsu no Yaiba sẽ làm nên sự thay đổi đầu tiên trong lịch sử sau 19 năm?

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 19 đến 20/ 12 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Trong bảng xếp hạng huy động tuần này, phiên bản chiếu Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen đã huy động được 282.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, với lợi nhuận 390 triệu yên và đứng đầu trong 10 tuần liên tiếp. Vị trí quán quân trong 10 tuần liên tiếp kể từ khi phát hành là thành tích đầu tiên kể từ năm 2004, khi bảng xếp hạng quốc gia được công bố. Tác phẩm đã vươn lên dẫn đầu bằng cách triệt hạ 3 bom tấn Lâu Đài Bay Của Pháp Sư Howl (2004), Avatar (2009) và Tên Bạn Là Gì? (2016), đã đạt kỷ lục trong 9 tuần liên tiếp. Tổng huy động lũy ​​kế vượt 23,17 triệu và doanh thu vượt 31,1 tỷ yên.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tân) đã bán được 23.175.884 vé, thu về 31.166.647.900 yên đến chủ nhật, sau 66 ngày công chiếu tại phòng vé Nhật Bản. Phim chỉ còn thiếu 520 triệu yên là vượt qua Sen to Chihiro no Kamikakushi (Vùng Đất Linh Hồn) năm 2002 của Miyazaki Hayao, đối thủ cuối cùng về doanh thu cao nhất mọi thời đại trong lịch sử phòng vé Nhật Bản. (Vùng Đất Linh Hồn đã kiếm được 30,8 tỷ yên trong lần khởi chiếu, nhưng sau đó đã thu thêm 880 triệu yên, kiếm được tổng cộng 31,68 tỷ yên sau các buổi chiếu lại vào mùa hè này.)

Oricon dự đoán vì Kimetsu no Yaiba - The Movie đã thu thêm khoảng 900 triệu yên vào tuần trước, nó sẽ sớm vượt qua Vùng Đất Linh Hồn trong tuần này. Kimetsu no Yaiba sẽ bắt đầu tổ chức các buổi chiếu MX4D và 4DX nhập vai vào thứ bảy26/12.

Shinkaishaku Sangokushi (tạm dịch: Tân Tam Quốc Chí) (Toho) bắt đầu ở vị trí thứ 2 tuần trước, đã huy động 274.000 người và kiếm được 378 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, tiếp tục ở vị trí á quân.

Ở vị trí thứ 3 là tân binh Yakusoku no Neverland (Toho), huy động được 219.000 người và kiếm được 288 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Tổng cộng ba ngày kể từ khi khởi chiếu là một khởi đầu thành công với 284.000 người được huy động và 373 triệu yên doanh thu. Phim dự kiến khởi chiếu ở Việt Nam với tên Miền Đất Hứa. Đây là live-action được đăng nhiều kỳ trên Weekly Shonen Jump cho đến tháng 6 năm nay, ngoài ra còn có một phim hoạt hình truyền hình được phát sóng vào năm 2019 và một dự án live-action ở Hollywood hiện đang được tiến hành. Đạo diễn là Hirakawa Yuichiro và dàn diễn viên Hamabe Minami, Itagaki Rihito, Jyo Kairi, Kitagawa Keiko, Watanabe Naomi, Shibazaki Fuga…

Trong số các tác phẩm mới khác, Gekijo Tanpen Kamen Rider Saver Fushicho no Kenshi to Hametsu no Hon (Toei) bắt đầu ở vị trí thứ 5. Đây là một phim điện ảnh siêu anh hùng Nhật Bản năm 2020 chuyển thể từ bộ phim truyền hình Nhật Bản năm 2020 Kamen Rider Saber. Nó được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 18/12/ 2020 dưới hình thức ghép với Kamen Rider Zero-One the Movie: Real × Time. Kamen Rider Zero One, phần đầu tiên trong loạt phim Reiwa Kamen Rider phát sóng từ tháng 9 năm ngoái đến tháng 8 năm nay, và Kamen Rider Saver, phần thứ hai trong loạt phim phát sóng từ tháng 9 năm nay. Phim do Shibasaki Takayuki (Saber) và Sugihara Teruaki (Zero One) làm đạo diễn. Với sự tham gia của Naito Shuichiro (Saber), Takahashi Fumiya (Zero One)…

Wonder Woman 1984 (Warner) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 6. Là phần tiếp theo của bom tấn hành động Wonder Woman được phát hành vào năm 2017 và trở thành một hit trên toàn thế giới. Đạo diễn vẫn là Patty Jenkins, người cũng đã thực hiện tác phẩm trước đó, cùng với sự tham gia của Gal Gadot và Chris Pine.

takizawa kabuki

Takizawa Kabuki ZERO 2020 The Movie chỉ có 190 rạp chiếu nhưng cũng đang cố bám trụ ở vị trí thứ 7 sau ba tuần khởi chiếu.

Tengaramon

Tengaramon với sự tham gia của cố diễn viên Miura Haruma rơi mạnh xuống vị trí thứ 8 sau tuần thứ hai ra rạp. Nguyên nhân một phần là do tuần này có quá nhiều tân binh xuất hiện. Evangelion Shin Gekijoban: Q (Toho / Toei / Color) khởi đầu ở vị trí thứ 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."