Hóng Maeda Atsuko rời Ohta Pro, hoạt động tự do

Maeda Atsuko rời Ohta Pro, hoạt động tự do

Đăng vào ngày trong Tin tức 711

Cựu thành viên AKB48, nữ diễn viên Maeda Atsuko thông báo trên Instagram sẽ kết thúc hợp đồng với Ohta Production vào cuối năm 2020.

Bunshun đã đưa tin ngày 24/ 12 rằng Maeda Atsuko đã quyết định hoạt động độc lập sau cuộc tham vấn với Akimoto Yasushi.

Theo bài báo, Maeda Atsuko và Ohta Productions có những bất đồng khi Maeda Atsuko muốn làm công việc khác ngoài giải trí mà văn phòng hiện tại của cô không chấp thuận, vì vậy Akimoto Yasushi đề nghị cô nghỉ việc. Theo những người có liên quan, cô ấy sẽ không ký hợp đồng với cơ quan nào khác mà sẽ hoàn toàn độc lập.

Ohta Production viết: "Tại thời điểm này, chúng tôi muốn thông báo rằng hợp đồng của Maeda Atsuko với công ty chúng tôi sẽ hết hạn vào ngày 31/12/ 2020. Từ bây giờ, cô ấy sẽ thực hiện các hoạt động của mình với tư cách là một diễn viên tự do. Trong khi cô ấy sẽ không còn thuộc về công ty của chúng tôi, chúng tôi dự định sẽ tiếp tục hỗ trợ cô ấy nhiều nhất có thể. Hãy tiếp tục ủng hộ Maeda Atsuko."

maeda atsuko

Tương tự như vậy, Maeda đã đưa ra một tuyên bố: "Tôi muốn thông báo rằng tôi, Maeda Atsuko, sẽ hoàn thành hợp đồng của tôi với Ohta Production, người mà tôi đã mang ơn trong 14 năm, vào ngày 31/12/2020. Tôi chỉ có những lời biết ơn cho tất cả mọi người tại Ohta Production vì đã nuôi dưỡng tôi đến nay mặc dù tôi rất khó xử. Vì tôi sẽ bước sang tuổi 30 vào năm sau, tôi đã nghĩ về tương lai của mình và cảm thấy rằng mình phải trở nên đáng tin cậy hơn. Vì vậy, tôi quyết định bước ra khỏi môi trường , điều mà tôi đã phụ thuộc vào suốt thời gian qua.

Tôi đang nhận được nhiều lời mời làm việc ở nước ngoài và công việc liên quan đến thời trang, nhưng chưa có gì cụ thể. Liệu tôi có thực sự làm được những điều đó không? Tôi hy vọng sẽ làm từng việc một với tốc độ phù hợp với tôi khả năng.

Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên để trả ơn Ohta Production, người đã luôn vui lòng chấp nhận và thấu hiểu những mong muốn ích kỷ của tôi. Trong khi tôi lo lắng về rất nhiều thứ, tôi cũng hào hứng giống như thời điểm tôi tốt nghiệp AKB48. Sẽ rất vui nếu các bạn tiếp tục ủng hộ tôi."

Maeda Atsuko xuất hiện lần đầu tại AKB48 Theater vào tháng 12/2005 với tư cách là sinh viên năm nhất. Cô là thành viên của Ota Production từ tháng 07/2007. Cô tốt nghiệp AKB48 vào tháng 08/ 2012 và hoạt động như một diễn viên kể từ đó. Cô kết hôn với nam diễn viên Katsuji Ryo vào năm 2018 và có con đầu lòng vào năm ngoái.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."