Hóng Honda Tsubasa, Arata Mackenyu, Maeda Atsuko cùng hội bạn bị cuốn vào vụ giết người từ xa

Honda Tsubasa, Arata Mackenyu, Maeda Atsuko cùng hội bạn bị cuốn vào vụ giết người từ xa

Đăng vào ngày trong Tin tức 1590

Đây là SP drama của đài Hulu.

Trong thời gian stay home vì chính phục ban bố tình trạng khẩn cấp, 6 người bạn thân từ thời cao trung tổ chức gặp gỡ online. Một ngày nọ,  Nojima Eri (Honda Tsubasa), Nomura Yusaku (Arata Mackenyu), Fujiwara Futoshi (Emoto Tokio), Inoue Toru (Saotome Taichi), Kitagawa Junji (Maeno Tomoya), Matsuzono Kayoko (Maeda Atsuko) bị cuốn vào một vụ giết người từ xa.

Remote de Korosareru

Vào một buổi sáng, hai cảnh sát đến nhà Fujiwara hỏi “Anh biết Furugoori Kazuma phải không? Gần đây hai người có liên lạc không?”. Cảnh sát cũng đã đến nhà những người bạn của anh.

Người bạn thời cao trung Furugoori Kazuma “có vẻ đã làm gì đó”. Anh ta không gặp ai kể từ khi tốt nghiệp, nhưng Nojima Eri (bạn gái cũ của anh) tiết lộ dạo gần đây thỉnh thoảng có gặp nhau. Có người cũng cho biết tuần trước có gặp anh. Furugoori nói rằng có ai đó ngoài bọn họ đã ở trên sân thượng khi Tamura Yumiko (Saito Asuka) tự tử ở trường cao trung.

Vào thời điểm đó, có một bảng tin “một đám cháy bùng phát trong phòng Furugoori Kazuma, có một xác chết”. Đó có phải là Furugoori? Đột nhiên tiếng chuông cửa vang lên, là ai? Chuyện gì đã xảy ra phía bên kia màn hình? Anh ấy đang ở đâu? Tamura Yumiko có thật là tự sát? Khi họ tìm kiếm sự thật, họ bị cuốn vào một vụ giết người hàng loạt.

Honda Tsubasa vào vai một web designer có sở thích làm vòng cổ hạt và nghiện giải câu đó trong nhà. Khi đọc kịch bản, Honda rất hồi hợp và cảm thấy thật thú vị vì ý tưởng “điều khiển từ xa” này thật ra có thể xảy ra trong tình trạng thế giới hiện tại. Bộ phim được cài cắm nhiều tình tiết dàn trải mà phải xem hết phim bạn mới nhận ra. Đây là phim đầu tiên mà Honda tham gia sau khi chính phủ bãi bỏ tình trạng khẩn cấp, và cô rất mong chờ được hợp tác với các diễn viên cùng thế hệ với những tính cách khác nhau. Cô mong mọi người sẽ đón xem bộ phim phù hợp với kỷ nguyên mới này.

Arata Mackenyu vào vai một nhân viên trong công ty game có sở thích quan sát thiên văn, chơi game, nghe nhạc và chơi guitar. Đây là lần đầu tiên anh hợp tác với Maeda Atsuko, Maeno Tomoya, Saito Asuka, và có dịp cộng tác lần nữa với Honda Tsubasa, và hội ngộ với Emoto Tokio và Saotome Taichi là hai người đã giúp đỡ anh trong cuộc sống.

Emoto Tokio vào vai một quản lý quán café manga, có đam mê dành cho xe lửa. Saotome Taichi là nhà sản xuất xe ô tô quy mô lớn, thích cá nhiệt đới, ô tô và vẽ tĩnh vật. Maeno Tomoya vào vai một người làm việc tại công ty xây dựng, thích làm đồ DIY và yêu thích ô tô.

Maeda Atsuko là nhà nghiên cứu tại công ty mỹ phẩm, nuôi một chút mèo thích những bức ảnh mèo. Acchan mong muốn được tham gia những thử thách với ekip, trong đó có đạo diễn Nakata. Vì bối cảnh phim là trò chuyện online nên phim sẽ quay từng người một, Acchan mong đợi sẽ có cảnh quay cùng bạn diễn và sẽ làm hết sức mình để tận hưởng thế giới bí ẩn trong phim. 

Saito Asuka vào vai nữ sinh cao trung được cho là tự tử trên sân thượng, thích piano và ballet. Saito đã tham gia nhiều phim truyền hình với các thành viên Nogizaka46, nhưng lần này không có ai cả nên cô rất lo lắng. Cô cũng đang xem tác phẩm của đạo diễn Nakata. Cô có nghe Shiraishi Mai (người xuất hiện trong tác phẩm của Nakata) kể về đạo diễn nên rất mong đợi gặp ông. Về các bạn diễn, Saito tiết lộ vẫn liên lạc với Honda và Maeda, nhưng chưa từng thử qua vai diễn như lần này, nên hy vọng có thể vào vai thật tự nhiên.

Remote de Korosareru do Nakata Hideo đạo diễn. Ông từng cầm trịch hai tác phẩm chuyển thể của Suzuki Koji là Honogurai Mizu no soko kara và Ring. Bộ phim án mạng bí ẩn này sẽ lên sóng vào ngày 26/07.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."