Top Stay home không còn buồn vì đã có nghệ sĩ chơi cùng bạn rồi này

Stay home không còn buồn vì đã có nghệ sĩ chơi cùng bạn rồi này

Đăng vào ngày trong Tin tức 1848

Như chúng ta đã biết, Nhật Bản tuy có ngành công nghiệp giải trí rất phát triển, nhưng với tư duy khép kín, họ không chuộng các hình thức mạng xã hội.

sato takeru

Tuy nhiên, những năm gần đây, rất nhiều diễn viên và nữ diễn viên đã mở các kênh YouTube chính thức. Đặc biệt, trong giai đoạn #stay_home này, có rất nhiều thứ hay ho nghệ sĩ chia sẻ vời bạn đấy. Hãy cùng check các kênh YouTube cá nhân của họ nào.

*Số lượng người đăng ký kênh thống kê đến ngày 15 tháng 4.

SATO TAKERU GIAO LƯU CÙNG ĐỒNG NGHIỆP

Sato Takeru mở kênh YouTube chính thức vào ngày 18/03, khi mà dân tình đang “rần rần” vì tập cuối phim truyền hình Koi wa Tsuzuku yo Dokomade mo (KoiTsuzu). Số lượng người đăng ký kênh đang tăng lên mỗi ngày và hiện đã lên đến 1,75 triệu người.

Chương trình Taketere được phân phối trên dịch vụ trực tuyến STOLABO TOKYO từ năm 2013, nhưng vừa lên YouTube mới đây, và Kamishiraishi Mone, bạn diễn của Takeru trong KoiTsuzu là khách mời đầu tiên. Với thời lượng dài 53 phút, tập này đạt 9 triệu lượt xem. Họ cùng trò chuyện về những kỷ niệm trong lúc đóng phim, nói lại những đoạn thoại khiến fangirl phải “bấn loạn”. Đặc biệt, tập này còn có lời nhắn chúc mừng sinh nhật từ Perfume, Taka của ONE OK ROCK và Kamiki Ryunosuke giả giọng Takeru nữa. Takeru buộc lòng phải thừa nhận là quá giống.

Bên cạnh đó, tập 3 của TAKERU NO PLAN DRIVE vẫn tiếp tục với chuyến xe mà Kamiki lái chở Takeru và các đồng nghiệp rong ruổi trên đường sẽ được phát vào 20:00 ngày thứ Sáu, 17 tháng 4.

MIZUSHIMA HIRO ĐÁ BÓNG VÀ NẤU ĂN NHƯ SIÊU NHÂN

Diễn viên Mizushima Hiro đã tạm gác hoạt động nghệ thuật để tập trung vào kinh doanh. Anh kết hôn cùng ca nhạc sĩ Ayaka vào năm 2009, có hai con nhỏ, gia đình rất hạnh phúc. Anh cũng vừa ăn mừng sinh nhật vào ngày 13/04. Thời gian gần đây, rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng mà anh từng tham gia được phát sóng lại, nên tên tuổi của anh gây chú ý lần nữa.

Kênh YouTube của anh ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, có 224.000 người đăng ký. Anh có chương trình nấu ăn tên Hiromeshi, trong đó anh sẽ ở trong bếp chế biến các món ăn từ đơn giản đến phức tạp dưới sự hướng dẫn của chuyên gia. Chương trình thu hút sự quan tâm của không chỉ fan hâm mộ mà còn những người ít khi vào bếp vì sự chân thật mà Hiro mang lại. Anh vẫn thể hiện sự lúng túng và đôi khi không thành công với món ăn nào đó, nhưng anh luôn cố gắng thực hiện lại. Thi thoảng anh có mời các bạn diễn đến với chương trình, như Sato Yuki (Kamen Rider Kabuto), họ đã chia sẻ nhiều kỷ niệm vui và thu hút sự chú ý vì trình nấu ăn của Hiro đã tiến bộ vượt bậc.

Hồi còn là học sinh, Hiro từng tham gia câu lạc bộ bóng đá với thành tích hạng 4 toàn quốc giải liên trường… Khán giả đã vô cùng bất ngờ khi thấy Hiro trình diễn các kỹ thuật đá bóng mà cả Ayaka cũng phải thốt lên rằng chưa từng được chứng kiến suốt 15 năm bên nhau. Hiro bật mí sẽ cho ra đời nhiều video về bóng đá hơn. Tuy nhiên, các chương trình của anh được thực hiện bên ngoài nên không thể tiếp tục ghi hình từ hồi tháng 3, nên chỉ có thể phát thêm vài tập nữa thôi.

“SIÊU ĐẦU BẾP” HAYAMI MOKOMICHI

Nhiều người chia sẻ, họ bắt đầu thích nấu ăn từ lúc #stay_home. Và nếu vậy thì bạn không thể bỏ qua MOCO’S KITCHEN của Mokomichi, đang được 279 nghìn lượt đăng ký.

Anh có niềm đam mê lớn dành cho ẩm thực và đã chế biến hơn 2000 món ăn độc đáo như bánh bông lan trang trí bằng hoa thật có thể ăn được, cà rì dừa, mì Ý kiểu Nhật với hoa cải dầu và măng… Trong tháng 4 này, anh sẽ lần lượt hướng dẫn các món ăn với các nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh và dễ dàng thực hiện.

HONDA TSUBASA – YOUTUBER XINH ĐẸP VỚI "MỘT BỤNG MANGA"

Kênh YouTube chính thức của Tsubasa mang tên Honda no Baiku có hơn 1,84 triệu lượt theo dõi. Đây là kênh chuyên chia sẻ rất nhiều vấn đề mà Tsubasa quan tâm, đặc biệt là làm đẹp. Nhưng nếu chỉ là hướng dẫn skincare thì có khác gì các beauty blogger khác đâu. Dĩ nhiên là khác rồi, ấy là Tsubasa vừa chăm sóc da vừa thảo luật về manga! Cô nàng thảo luận rất sôi nổi về các cốt truyện và nhân vật yêu thích như trong Boku no Hero Academia, HUNTERxHUNTER, Sangatsu no Lion…

Nội dung các cuộc nói chuyện của “Cá” thu hút rất nhiều sự chú ý, điển hình là trong một clip có tiêu đề “Cho tôi xin 3 phút rưỡi” đăng ngày 4 tháng 4, “Cá” đã chia sẻ với các fan hâm mộ trẻ rằng hãy hạn chế ra đường nếu không thật cần thiết, kêu gọi mọi người hãy rửa tay súc miệng. Thỉnh thoảng cô nàng sẽ phát trực tiếp nữa đây, như clip nghày 7 tháng 4, cô xuất hiện cùng chú cún cưng Kabu-chan, gương mặt đeo kính và ăn mặc rất thoải mái, khác xa với sự chỉn chu thường thấy trên phim.

TẬP YOGA CÙNG KAWAGUCHI HARUNA

Ha-chan Neru của Haruna chỉ mới khai trương vào ngày 31/01 nhưng cũng đã nhận về hơn 93 nghìn lượt theo dõi. Cô sản xuất được 12 video và đang “rảnh” khi bộ phim taiga Kirin ga Kuru mà cô tham gia đang tạm hoãn vì dịch.

Các đề tài hiện có trên Ha-chan Neru là các bước trang điểm, yoga một mình tại nhà… Haruna tiết lộ cơ thể cô cứng đơ và việc tập theo các tư thế yoga trên laptop rất đau. Tuy nhiên, cô đã thực hiện tốt các bài tập.

Bên cạnh YouTube, cô cũng rất siêng chăm sóc Instagram. Cô đã làm một video hưởng ứng thử thách nhảy tại nhà của Hoshino Gen cùng với chú chó  bulgie Pháp Am-chan.

TANI MARIA GIÚP BẠN “ĐI TỪ KHÁ TIẾNG ANH LÊN GIỎI TIẾNG ANH”

Maria gia nhập làng giải trí vào năm 2016, khi đang theo học đại học Waseda. Xuất phát điểm là người mẫu rồi tham gia đóng phim, tên tuổi của cô ngày càng lan rộng. Cô còn lấn sân sang quảng cáo, làm MC cho chương trình thực tế… YouTube của cô có hơn 89.500 lượt follow, còn Instagram thu hút 1,2 triệu người theo dõi. Chủ đề mà cô hướng đến là thời trang.

Trong Mari Mari Channel, cô không chỉ cung cấp các mẹo duy trì vóc dáng, chăm sóc da, trang điểm mà còn tư vấn “tình củm”, trò chuyện bằng tiếng Anh như người bản địa và bật mí các phương pháp học tiếng Anh của bản thân.

NISSY RỘNG RÃI CHIA SẺ NHIỀU MV CÓ BẢN QUYỀN

Nissy (Nishijima Takahiro), giọng ca chính của nhóm AAA, đồng thời là một diễn viên, vừa mở kênh YouTube Nissy Channel vào ngày 11 tháng 4. Số người đăng ký đã vượt quá 152.000.

Kênh riêng của anh tập hợp rất nhiều MV cũng như phim tài liệu Road to Nissy. Nissy đã gửi lời chào đến những người không ra ngoài khi không thật cần thiết, những người làm việc tại bệnh viện, những người vẫn đang tiếp tục làm việc, anh vọng khoảng thời gian khó khăn này có thể cùng mọi người ở nhà.

Lược dịch từ Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."