Top Hayami Mokomichi bị hút hồn bởi món cua sốt ớt của Singapore

Hayami Mokomichi bị hút hồn bởi món cua sốt ớt của Singapore

Đăng vào ngày trong Tin tức 1803

Vào tháng 10 vừa qua Hayami Mokomochi đã tới Singapore để tổ chức một buổi fan meeting, đồng thời quảng bá cho chương trình mà anh đang làm host MOCO’S KITCHEN, hiện được chiếu trên kênh GEM TV Asia.

Hayami Mokomichi

Chàng diễn viên quyến rũ kiêm dẫn chương trình Hayami Mokomichi đã trả lời phỏng vấn trên kênh GEM TV Asia về chuyến đi của anh tới Singapore và những điều anh cảm nhận về các fan hâm mộ của mình.

Chào mọi người! Xin chào những khán giả của kênh GEM. Tôi là Hayami. Hayami Mokomichi.

Ấn tượng của anh về các fan hâm mộ tại Singapore như thế nào?

Hayami Mokomichi

Đây là lần đầu tiên tôi tổ chức sự kiện như thế này tại Singapore, vì thế đã có phần lo lắng. Nhưng ngay khi tôi bước vào hội trường, mọi người đã vỗ tay và khiến tôi cảm thấy vô cùng thoải mái. Trong buổi trò chuyện, ai cũng đáp lại một cách nồng nhiệt và vui vẻ. Mọi người ở đây rất dễ thương. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời.

Điều mà anh nhớ nhất trong buổi họp fan này là gì?

Khoảnh khắc tôi nhớ nhất chính là lúc chơi trò chơi và có thể tương tác với khán giả trên sân khấu. Toàn bộ sự kiện đã để lại cho tôi ấn tượng sâu sắc. Thay vì chỉ có mình tôi nói trên sân khấu, tôi đã nói chuyện với mọi người trong khán phòng và đây thực sự là điều đáng nhớ.

Nếu anh chỉ được phép sử dụng 3 nguyên liệu để nấu ăn, anh sẽ nấu món gì?

Hayami Mokomichi

Trong chương trình, tôi sử dụng rất nhiều các nguyên liệu nên sẽ có chút thử thách khi chỉ được sử dụng 3 thứ. Trong chuyến đi này, món tôi thực sự muốn nấu phải có cua. Món cua sốt ớt đã làm tôi ấn tượng, ấn tượng rất sâu sắc. Thế nên là tôi chọn: cua, thịt gà và sambal.

Anh hãy gửi tới các fan của anh đang ở Singapore một lời nhắn đi.

Chào các khán giả của kênh GEM TV. Rất cảm ơn mọi người, chúng tôi đã có thể tới thăm Singapore lần này. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời tại đây. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để có thể quay lại đây một lần nữa. Mong sẽ gặp lại các bạn trong thời gian sớm nhất. Một lần nữa xin cảm ơn.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."