Hóng Higa Manami xuất hiện trong phim truyền hình mới với hình tượng người chuyên viết diễn văn

Higa Manami xuất hiện trong phim truyền hình mới với hình tượng người chuyên viết diễn văn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2076

Higa Manami sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đài WOWOW Honjitsu wa, Ohigara mo Yoku, lên sóng từ ngày 14 tháng 1 năm 2017 lúc 10h tối thứ 7 hàng tuần.

Honjitsu wa Ohigara mo Yoku

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết xuất bản năm 2010 Anmaku no Gerunika của tác giả Harada Maha, được đề cử giải thưởng Naoki lần thứ 155 và đã xuất bản được hơn 300.000 bản. Higa là nhân vật chính của câu chuyện, Ninomiya Konoha, người không có ước mơ cụ thể hay một mục tiêu nào trong cuộc sống và vô tình bước vào thế giới của những người chuyên viết diễn văn sau khi tham dự đám cưới của người bạn thời thơ ấu, Imakawa Atsushi (Wantanabe Dai). Ở đó, Ninomiya gặp người chuyên viết diễn văn nổi tiếng Kudo Kumi (Hasegawa Kyoko) và vô cùng bị ấn tượng bởi khả năng viết nên một bài diễn văn tốt của cô. Như vậy, cô trở thành học trò của Kumi và sau đó là trở thành người viết diễn văn cho Atsushi, một chính trị gia quyết định ứng cử.

Honjitsu wa Ohigara mo Yoku

Higa nhận xét rằng Kotoha gần như là một bản sao của chính cô vì họ đều thẳng thắn và vụng về, vì thế nên cô cảm thấy dễ chịu khi hóa thân vào nhân vật. Mặc dù mọi người đều sử dụng từ ngữ từ khi họ còn trẻ, bộ phim sẽ nhấn mạnh tầm quan trọng và khả năng mang lại sự ấm áp và dịu dàng tới trái tim mọi người của lời nói.

Dàn diễn viên cũng bao gồm: Ishibashi Renji, Yachigusa Kaoru, Hayami Mokomichi và Funakoshi Eiichiro.

Nguồn
Nhàn Nhí Nhố

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."