Top 6 nữ nghệ sĩ Nhật Bản lọt vào top 100 Gương Mặt Đẹp Nhất năm 2020 của TC Candler

6 nữ nghệ sĩ Nhật Bản lọt vào top 100 Gương Mặt Đẹp Nhất năm 2020 của TC Candler

Đăng vào ngày trong Tin tức 1031

TC Candler đã công bố danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới. Dự án bắt đầu vào năm 1990, ban đầu vấp phải nhiều tranh cãi nhưng đã trở nên nổi tiếng hơn nhiều trong vòng một thập kỷ qua chủ yếu nhờ vào mạng xã hội.

Đối với danh sách nữ năm nay, có sáu nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản đã lọt vào bảng xếp hạng. Ước tính có khoảng 105.000 nữ minh tinh từ khắp nơi trên thế giới được đề cử để rồi rút lại còn 100 người. Theo trang web chính thức của TC Candler, ngoại hình không đóng vai trò tiên quyết trong cách xác định thứ hạng.

yamamoto maika

“Sự hoàn hảo về mặt thẩm mỹ chỉ là một trong những tiêu chí. Duyên dáng, sang trọng, độc đáo, táo bạo, đam mê, đẳng cấp, đĩnh đạc, vui vẻ, hứa hẹn, hy vọng… tất cả đều được thể hiện trên một khuôn mặt xinh đẹp”.

Người nổi tiếng Nhật Bản xếp hạng cao nhất là nữ diễn viên kiêm người mẫu Yamamoto Maika, đứng ở vị trí thứ 25. Cô đã đóng vai chính trong nhiều bộ phim và phim truyền hình nổi tiếng. Đứng ở vị trí thứ 29 và 34 là hai thành viên Minatozaki Sana và Hirai Momo của TWICE. Nữ diễn viên Komatsu Nana đứng ở vị trí 56. Nữ diễn viên Ishihara Satomi ở vị trí 69 và thành viên Okada Nana của AKB48 đứng thứ 95.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."