Hóng Kanjani8 tung MV Kimi to Mitai Sekai, có thành viên khóc cạn nước mắt

Kanjani8 tung MV Kimi to Mitai Sekai, có thành viên khóc cạn nước mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 549

Kanjani8 đang ráo riết chuẩn bị cho việc phát hành đĩa đơn thứ 45. Kênh YouTube chính thức của J Storm đã đăng tải phiên bản YouTube đặc biệt của MV cho Kimi to Mitai Sekai.

Bài hát hiện đang là nhạc nền cho bộ phim truyền hình Fuji TV Shitteru Wife, với sự tham gia của thành viên Kanjani8 Okura Tadayoshi. Vì đĩa đơn sẽ được phát hành gần Ngày lễ tình nhân, nên một trong những phiên bản giới hạn của đĩa đơn sẽ có hàng đặc biệt cho ngày lễ.

Phiên bản giới hạn A đi kèm với một DVD có MV đầy đủ của ca khúc chủ đề và một phiên bản thay thế cùng với mặt nạ dưỡng da. Phiên bản giới hạn B đi kèm với một video ASMR sô cô la đặc biệt từ các chàng trai cùng với một khuôn silicon sô cô la. MV cho Kimi to Mitai Sekai có sự góp mặt của các thành viên trong nhiều tình huống hẹn hò buồn bã khác nhau. Trong MV có một thành viên rơi hai hàng nước mắt dài, bạn có nhận ra đấy là ai không?

Cách đây một tuần, Yokoyama Yu của Kanjani8 đã xét nghiệm dương tính với COVID-19. Vào sáng ngày 03/01, anh bị sốt 38 ℃ và đau họng. Sau khi được thực hiện xét nghiệm PCR, anh được xác nhận nhiễm COVID-19mdưới sự theo dõi của các nhân viên y tế. Vào ngày 04/01, các thành viên khác của Kanjani8 và quản lý cũng đã được kiểm tra. Các thành viên khác của Kanjani xét nghiệm âm tính; tuy nhiên, hai trong số những người quản lý của nhóm đã cho kết quả dương tính. Hai người quản lý hiện không có triệu chứng.

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."