Hóng Kanjani8 Okura Tadayoshi nhiễm Covid-19, một thành viên khác cũng được cách ly

Kanjani8 Okura Tadayoshi nhiễm Covid-19, một thành viên khác cũng được cách ly

Đăng vào ngày trong Tin tức 602

Vào ngày 24 tháng 9, Johnny’s & Associates thông báo rằng thành viên Okura Tadayoshi của Kanjani8 đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Johnny’s thông báo: “Vào đêm ngày 20, Okura Tadayoshi cảm thấy mệt mỏi, nhưng không bị sốt nên anh ấy đang tự theo dõi. Sau đó, vào sáng ngày 21, anh ấy bị sốt nhẹ 37,5 ° C (99,5 ° F) nên đã làm xét nghiệm PCR. Vào ngày 23, anh ấy đã được xác nhận là tích cực ”. Được biết, Sở Y tế sẽ theo dõi cháu sau 10 ngày kể từ ngày phát bệnh (ngày 20).”

okura tadayoshi

Thành viên Maruyama Ryuhei và một người quản lý được coi là những người có liên hệ mật thiết, nhưng cả hai đều âm tính sau khi được kiểm tra vào ngày 23. Tuy nhiên, vì họ là những người có tiếp xúc gần nên họ sẽ bị cách ly trong hai tuần.

Trong khi đó, các thành viên khác là Murakami Shingo, Yokoyama Yu và Yasuda Shota cũng cho kết quả âm tính, và vì họ không được coi là những người có có tiếp xúc gần nên họ sẽ tiếp tục các hoạt động của mình như đã định.

Quá trình quay bộ phim truyền hình mùa đông 2021 của FujiTV Shitteru Wife sẽ bị tạm dừng cho đến khi anh bình phục. Tất cả các nhân viên và diễn viên quay phim với anh đều đã làm xét nghiệm PCR cho kết quả âm tính.

Kể từ khi các triệu chứng đầu tiên của mình xuất hiện, Okura đã không đến văn phòng cơ quan cũng như bất kỳ nơi nào liên quan, vì vậy các tài năng và nhân viên của cơ quan sẽ tiếp tục công việc của họ theo kế hoạch trong khi cố gắng hết sức để ngăn chặn sự lây lan của bệnh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."