Top Yokohama Ryusei trở thành người dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực trang sức nam giới

Yokohama Ryusei trở thành người dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực trang sức nam giới

Đăng vào ngày trong Tin tức 844

Vào ngày 14/01, Lễ trao giải Trang sức Đẹp nhất Nhật Bản lần thứ 32 (32nd Japan Best Jewellery Wearer Awards Ceremony) đã được tổ chức tại Tokyo.

Giải thưởng Người đeo trang sức đẹp nhất (Jewellery Best Wearer Award) được trao hàng năm cho những người nổi tiếng, cả nam và nữ, những người phù hợp với trang sức nhất.

yokohama ryusei toda erika

Những người chiến thắng giải thưởng năm nay là Mori Nana (nhóm tuổi teen), Araki Yuko (20 tuổi), Toda Erika (30 tuổi), Koike Eiko (40 tuổi), Saito Yuki (50 tuổi), Tanaka Misako (trên 60 tuổi), Yokohama Ryusei (nam) , và cựu cầu thủ bóng đá Uchida Atsuto (giải đặc biệt).

Toda phát biểu: "Tôi hy vọng ngày càng trở thành một người phụ nữ phù hợp với trang sức hơn khi bước vào tuổi tứ tuần và ngũ tuần".

Yokohama Ryusei nhận giải thưởng khi những người trong ngành trang sức hy vọng rằng anh sẽ trở thành "người dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực trang sức nam giới." Anh chia sẻ: "Tôi hy vọng sẽ trở thành một người đàn ông trông đẹp khi đeo trang sức. Tôi sẽ cố gắng hết sức mỗi ngày để tỏa sáng như trang sức."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."