Hóng Chị gái Shirahama Alan bị một phụ nữ tố cáo quấy rối

Chị gái Shirahama Alan bị một phụ nữ tố cáo quấy rối

Đăng vào ngày trong Tin tức 635

Một phụ nữ đã lên tiếng tố cáo người mẫu / infulencer Loveli có hành động tấn công tình dục cô. Được biết, Loveli là chị gái của GENERATIONS Shirahama Alan. Người phụ nữ nói trên đã dành thời gian thực hiện một cuộc phỏng vấn với Shukan Bunshun.

Người tố cáo, tạm gọi là A-san, hai mươi mấy gần ba mươi tuổi và làm việc cho một công ty công nghệ thông tin lớn. Cô phụ trách các dự án liên quan đến Loveli. Vào tháng 05/2019, Loveli, A-san và ba người khác đã đến Shirahama, tỉnh Wakayama công tác. Một hôm nọ khoảng 4:30 sáng, sau một bữa tiệc uống rượu, A-san bị Loveli quấy rối. A-san kể sau khi trở về phòng đã đặt trước (cô ngủ cùng phòng với Loveli) thì bị tấn công lúc đang ngủ. Loveli đã vén váy áo của A-san, cởi quần lót, liếm vùng bikini và nói “Muốn liếm”. A-san nói rằng cô chỉ thích đàn ông và không thể làm với phụ nữ. Loveli cho rằng “Phụ nữ cũng hay mà”.

loveli shukan bunshun

Mặc cho A-san chống cự, Loveli vẫn dùng ngón tay thâm nhập vào bên trọng A-san và chỉ dừng lại vào khoảng 6:40 sáng. Sau vụ tấn công, sức khỏe tâm thần của A-san bắt đầu xấu đi, đến mức có ý định tự tử. Cô đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một tổ chức phi lợi nhuận chuyên giúp đỡ các nạn nhân bị tấn công tình dục. Sau đó, cô được chẩn đoán mắc chứng rối loạn căng thẳng nghiêm trọng sau chấn thương. Vào tháng 08/2019, A-san đã đệ trình báo cáo cảnh sát với Cảnh sát tỉnh Wakayama ở Shirahama. Loveli được gửi tài liệu vào tháng 03/2020, trong đó cô bị buộc tội khiêu dâm. Văn phòng công tố viên ở tỉnh Wakayama hiện đang điều tra vụ việc.

Shukan Bunshun đã nói chuyện với luật sư Kawasaki Sosuke của Văn phòng Luật sư Atom về tội phạm tình dục đồng giới. “Dù hung thủ là nam hay nữ, nạn nhân bị xâm phạm khi cảm thấy không thoải mái về tình dục. Theo sửa đổi của luật được thực hiện vào năm 2017, hiếp dâm, vốn trước đây được định nghĩa là cưỡng bức giao cấu giữa nam và nữ, đã được mở rộng để bao gồm cả cưỡng bức giao cấu giữa nam giới. Bởi vì phụ nữ không quan hệ tình dục, tội danh thay vào đó là cưỡng bức khiêu dâm."

Shukan Bunshun đã liên hệ với công ty quản lý tài năng của Loveli để xác nhận. Luật sư của Loveli đã trả lời thông tin Bunshin đưa ra không đúng sự thật, bài báo này vi phạm quyền riêng tư của Loveli và không có hoạt động tội phạm nào xảy ra.

Cuối cùng, A-san đang theo đuổi vụ án này vì cô ấy muốn thế giới biết rằng người phụ nữ tấn công tình dục phụ nữ xảy ra. Cô cũng mong muốn những người khác từng là nạn nhân của tấn công tình dục đồng giới không cảm thấy đơn độc mà hãy lên tiếng và kể câu chuyện của họ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."