Hóng Imaizumi Yui thông báo kết hôn và mang thai với YouTuber Watanabe Mahoto, quá khứ vũ lực của chồng bị đào bới

Imaizumi Yui thông báo kết hôn và mang thai với YouTuber Watanabe Mahoto, quá khứ vũ lực của chồng bị đào bới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1032

Imaizumi Yui đã gây chú ý trên toàn Nhật Bản khi bất ngờ thông báo đã kết hôn và đang mang thai. Được biết, chồng của cô là Watanabe Mahoto, một trong những YouTuber hàng đầu của Nhật Bản.

Imaizumi Yui mô tả Watanabe Mahoto là một người đàn ông rất dịu dàng và là người mà cô thật lòng muốn trải qua quãng thời gian bên nhau. Yui 22 tuổi trong khi Mahoto 28 tuổi. Yui xin lỗi vì thông báo đột ngột về việc kết hôn và mang thai, nói rằng dù cả hai vẫn còn hơi non nớt nên rất mong được mọi người hướng dẫn và động viên.

Mahoto là một trong những YouTuber nổi tiếng nhất Nhật Bản, kênh của anh có hơn 2,3 triệu người đăng ký. Yui bắt đầu bằng việc ra mắt với nhóm nhạc nữ Keyakizaka46 và tốt nghiệp vào ngày 05/11/2018.

Một số người hâm mộ rất lo lắng vì những câu chuyện về quá khứ của Mahoto bắt đầu lan truyền. Vào tháng 06/2019, Mahoto bị bắt vì đánh bạn gái cũ. Anh đang lừa dối cô, và trong cơn say, anh bắt đầu tấn công cô. Có lúc cô nằm trên mặt đất và anh bắt đầu liên tục đạp vào mặt cô. Mahoto đã phát hành một video xin lỗi trên kênh của mình tiết lộ rằng anh sẽ tạm ngừng các hoạt động. Trước đó, anh có 2,8 triệu thuê bao trước khi giảm xuống còn 2,3 triệu.

Sau lời xin lỗi, anh đã tải lên hai video nữa, với video cuối cùng là 10 tháng trước. Cuối cùng, anh đã mở một kênh YouTube mới, kênh này có 714 nghìn người đăng ký. Mahoto vẫn chưa công khai thừa nhận cuộc hôn nhân, bài đăng mới nhất trên mạng xã hội của anh là trên Instagram.

Yui dự kiến sẽ trở lại hoạt động giải trí trong thời gian tới.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."