Hóng Wantanabe Mahoto bị chấm dứt hợp đồng sau loạt scandal, fan lo lắng cho Imaizumi Yui

Wantanabe Mahoto bị chấm dứt hợp đồng sau loạt scandal, fan lo lắng cho Imaizumi Yui

Đăng vào ngày trong Tin tức 650

Imaizumi Yui đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi thông báo kết hôn và mang thai với YouTuber Wantanabe Mahoto. Họ trở nên lo lắng cho cựu thành viên Keyakizaka46 khi nghe tin tân lang từng ngược đãi bạn gái cũ chỉ 15 tuổi trong thời gian đang hẹn hò với Yui.

Tin nhắn cá nhân của Watanabe Mahoto bị rò rỉ, Mahoto trực tiếp yêu cầu cô chụp một bức ảnh gợi cảm khi cầm thẻ học sinh để xác nhận tuổi của cô. Anh xác nhận đang có mối quan hệ với Yui nhưng không cảm thấy hứng thú. Anh còn đòi hỏi nữ sinh 15 tuổi nhiều điều hơn nữa, và đe dọa sẽ kiện nếu cô kể chuyện này với ai. Nạn nhân đã tham khảo ý kiến của YoutuBer nổi tiếng KoreKore và KoreKore đã đăng một video về những gì Watanabe đã làm. Video đã được phát trực tiếp và có hơn 1,5 triệu lượt xem.

Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái 15 tuổi gửi cho Mahoto một bức ảnh cô mặc một bộ trang phục có dán băng dính trên ngực. Sau khi xem bức ảnh, Watanabe đã liên lạc với cô gái và yêu cầu cô gửi ảnh toàn thân không che ngực. nói với cô nếu gửi 30 bức ảnh khiêu dâm, anh sẽ gọi cho cô. Nếu cô gửi 50 bức ảnh, anh sẽ gặp cô. Sợ hãi trước yêu cầu của Mahoto, cô nói với một người bạn và người bạn liên lạc với Mahoto khiến anh tức giận, nói rằng mình bị phản bội. Điều này dẫn đến việc cô gái phải liên hệ với YoutuBer KoreKore và KoreKore đã sử dụng sức ảnh hưởng trên YouTube của mình để vạch trần Mahoto.

YouTuber nổi tiếng Watanabe Mahoto (26 tuổi) là một trong những YouTuber OG Nhật Bản có 2,7 triệu người theo dõi, nhưng vào tháng 6 năm 2019, anh ta bị bắt ở Minato-ku, Tokyo vì đánh cựu thần tượng, Kyoka, thành viên Yumemiru Adolescence mà anh sống chung và dẫm lên mặt cô. Mahoto nói rằng anh đã say rượu. Các bản tin nói rằng bạn gái của anh đã đối đầu với Mahoto về sự không chung thủy của anh và anh  đã tức giận và đánh đập và làm cô bị thương.

Trong video mới đây được tải lên YouTube, Mahoto xác nhận cuộc hôn nhân của mình với Imaizumi Yui. Anh xin lỗi vì thông báo rất ngắn và cảm ơn người hâm mộ đã tiếp tục hỗ trợ và chỉ bảo. Đoạn video rất đơn giản chỉ là anh nói chuyện với camera trong chiếc áo phông đen, hứa sẽ tải một video khác sau đó. Anh ấy cũng cho người hâm mộ biết rằng anh ấy sẽ không giải nghệ và cũng không có tiền án tiền sự.

Oricon cũng thông tin rằng UUUM (quản lý của Mahoto) đã hủy hợp đồng với Mahoto, chính thức xác nhận tin đồn anh đã mồi chài một nữ sinh 15 tuổi. Vụ việc diễn ra vào tháng 11/2020 và Mahoto thú nhận với quản lý rằng ảnh chụp màn hình bị rò rỉ là có thật.

UUUM đã xin lỗi về hành vi trên và hứa sẽ tiếp tục phản hồi sự việc này một cách thiện chí. Bản thân Mahoto đã đến gặp cảnh sát để giải thích tình hình và hoàn toàn hợp tác điều tra vụ việc. Anh khuyên nên giữ thái độ bình tĩnh đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của vợ mình là Yui. Mahoto là một phần của nhóm hip hop Kaiware Hammer (có Mahoto và người bạn Youtuber Imiga). Mahoto là rapper được biết đến với cái tên BEMA (từ WatanaBEMAhoto).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."