Hóng Sakurai Sho trổ tài làm bánh nhân sinh nhật lần thứ 39

Sakurai Sho trổ tài làm bánh nhân sinh nhật lần thứ 39

Đăng vào ngày trong Tin tức 427

Trong buổi phát sóng ngày 06/02 của chương trình tạp kỹ NTV 1-Oku 3000-Mannin no SHOW Channel, Sakurai Sho đã làm bánh lần đầu tiên cho sinh nhật lần thứ 39.

Được tổ chức bởi Sakurai Sho, ý tưởng của chương trình này là hiện thực hóa những thứ mà mọi người muốn làm hoặc xem. Trong tập đầu tiên, Sakurai Sho muốn thử một thứ gì đó mà anh ấy không giỏi lắm, vì vậy anh ấy đã thử thách bản thân bằng một cú lộn ngược. Trong tập sắp tới, anh ấy thử thách bản thân nấu ăn bằng cách tự nướng bánh sinh nhật. Lần đầu tiên làm bánh, anh quyết định sử dụng khách sạn thay vì nhà bếp.

Thay vì xem video về cách nướng bánh, Sakurai Sho, người cũng là một người dẫn chương trình tin tức, đã dựa vào khả năng đưa tin của chính mình để đi sâu vào thử thách của mình. Với chiếc máy ảnh trên tay, anh đã gặp gỡ các chuyên gia và ghi lại những ghi chú về cách nướng bánh.

sakurai sho

Chương trình chỉ mới “nhá hàng” hình ảnh Sakurai Sho bên chiếc bánh nhưng đã che bánh đi, liệu anh có thành công không? Hãy đợi câu trả lời vào ngày 06/02 nhé.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."