Hóng Katori Shingo chính là người trình bày nhạc chủ đề phim Anonymous

Katori Shingo chính là người trình bày nhạc chủ đề phim Anonymous

Đăng vào ngày trong Tin tức 466

Đã có thông tin xác nhận Katori Shingo là người phụ trách bài hát chủ đề Anonymous (feat.WONK) cho bộ phim truyền hình Anonymous: Keishicho Yubisatsujin Taisakushitsu mà anh đóng chính, đã bắt đầu phát sóng từ ngày 25/01.

Khi bài hát được phát trong phần kết của tập đầu tiên của bộ phim Anonymous: Keishicho Yubisatsujin Taisakushitsu, chỉ có tiêu đề Anonymous được tiết lộ. Trong khi một số khán giả thắc mắc liệu đó có phải là do Katori Shingo hát hay không, nó đã được thổi phồng lên khi các tài khoản mạng xã hội bí ẩn xuất hiện với cái tên Anonymou và video lời bài hát được tải lên. Katori cuối cùng đã quyết định lộ diện vào ngày 1 tháng 2 khi tập thứ hai của bộ phim dự kiến phát sóng.

Đây là bài hát mới đầu tiên của Katori kể từ khi anh phát hành album 20200101 vào ngày đầu năm mới năm ngoái. Đây là tác phẩm hợp tác với ban nhạc WONK, người cũng tham gia vào album. Họ đã thực hiện một cách tiếp cận phương Tây bằng cách sử dụng lời bài hát chủ yếu là tiếng Anh để đưa ra thông điệp "chúng ta có thể nhìn thấy ánh sáng trong một thế giới bóng tối."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."