Hóng Cặp đôi Terrace House Ishikura Noah và Shimabukuro Seina kết hôn

Cặp đôi Terrace House Ishikura Noah và Shimabukuro Seina kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1177

Cặp đôi Ishikura Noah (24 tuổi) và Shimabukuro Seina (33 tuổi) của Terrace House đã thông báo kết hôn.

terrace house
Shimabukuro Seina báo cáo trên Instagram: "Tôi xin lỗi vì đây là vấn đề cá nhân, nhưng tôi muốn thông báo rằng tôi đã kết hôn với Ishikura Noah-san, người mà tôi đã hẹn hò một thời gian. Có anh ấy ở bên cạnh tôi, tôi tự nhiên bắt đầu cảm thấy rằng tôi muốn dành phần đời còn lại của mình với anh ấy. Chúng tôi vẫn còn rất non nớt, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức bằng cách hỗ trợ lẫn nhau. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi biết ơn từ tận đáy lòng mình. Không quên những tình cảm biết ơn này, chúng ta sẽ tiến tới như vợ chồng. Sẽ rất vui nếu bạn tiếp tục theo dõi chúng tôi một cách nồng nhiệt. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi."

Tương tự, Ishikura Noah viết trên tài khoản Instagram cá nhân: "Đã khoảng ba năm kể từ khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Tôi rất biết ơn cô ấy vì cô ấy đã luôn dành tình cảm cho tôi dù có chuyện gì xảy ra. Khi tôi gặp khó khăn, cô ấy sẽ suy ngẫm về tôi. Ở đó là những lúc cô ấy mắng tôi là chưa trưởng thành. Tôi muốn luôn ở bên Seina, người luôn ủng hộ tôi và ở bên cạnh tôi bất cứ lúc nào. Không quên những tình cảm biết ơn này, chúng tôi hy vọng sẽ cùng nhau bước đi trong cuộc sống này bằng cách hỗ trợ lẫn nhau. Gửi tới những người đã ủng hộ chúng tôi, tôi yêu cầu các bạn tiếp tục theo dõi chúng tôi một cách nồng nhiệt."

Ishikura và Shimabukuro bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung trong chương trình thực tế Netflix Terrace House. Kể từ đó, họ thường xuyên đăng tải về nhau trên các tài khoản mạng xã hội. Vào tháng 9, họ đã ra mắt kênh YouTube của mình Sena Noah HOUSE.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."