Hóng Cựu chủ tịch McDonalds Nhật Bản Harada Eiko bị bắt vì hành hung vợ

Cựu chủ tịch McDonalds Nhật Bản Harada Eiko bị bắt vì hành hung vợ

Đăng vào ngày trong Tin tức 529

Cảnh sát Shibuya đã bắt giữ cựu chủ tịch của McDonald’s Nhật Bản, Harada Eiko (72 tuổi), sau khi tấn công dữ dội vợ ông, ca sĩ Tanimura Yumi, tại nhà riêng của hai vợ chồng.

Vụ tấn công bị cáo buộc diễn ra vào ngày 05/01 khi Harada Eiko bị cáo buộc dùng thiết bị tập chơi gôn đánh vào chân Tanimura Yumi (55 tuổi).

Tanimura Yumi

Hai người kết hôn vào năm 2002. Harada là chủ tịch của Apple Computer Japan vào năm 1997 sau khi làm việc tại Hewlett-Packard. Sau đó, ông trở thành chủ tịch của McDonald’s Nhật Bản và cũng là Giám đốc điều hành của McDonald’s Japan Holdings vào năm 2004. Ông trở thành Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Benesse Holdings vào năm 2014 và Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Goncha Nhật Bản vào năm 2019.

Tanimura Yumi là nữ danh ca với giọng hát trong trẻo, sảng khoái đặc trưng, được gọi là Crystal Voice. Vào năm 1986, bà giành được giải Grand Prix trong buổi thử giọng của CBS Sony, và debut vào năm 1987, phát hành các bản hut như Ganbere Broken Heart (1989), Believe In (1988)… Ngoài ra, bà còn tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như phát thanh DJ và xuất bản sách.

Được một người bạn chung giới thiệu, Harada và Tanimura gặp nhau, lúc đó ông đang là chủ tịch của Apple Computer và kết hôn vào năm 2002 sau vài năm hẹn hò. Kể từ đó, bà dành ưu tiên cho gia đình và không phát hành thêm sản phẩm âm nhạc nào khác sau Tanimura Best vào năm 2009.

Báo chí Nhật Bản chỉ đăng tải thông tin ngắn gọn về vụ việc này, một số tờ báo đã xóa bài viết khỏi bản tin online. Hiện chỉ có báo Trung đi chi tiết vụ việc.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."