Top Hanataba Mitaina Koi wo Shita hai tuần liền quán quân, phần tiếp theo của Ngôi Làng Tử Khí hạng 3

Hanataba Mitaina Koi wo Shita hai tuần liền quán quân, phần tiếp theo của Ngôi Làng Tử Khí hạng 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 683

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 06/02 đến ngày 07/02 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Dẫn đầu là Hanataba Mitaina Koi wo Shita (Tokyo Theaters / Little More). Đây là lần thứ hai bộ phim này giữ ngôi vương sau hai tuần phát hành, huy động 154.000 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, với doanh thu phòng vé là 222 triệu yên. Cả lượt xem và doanh thu phòng vé đều bằng 116% so với tuần trước, và trường hợp vượt quá tuần đầu tiên khi không phải ngày lễ Tết xem ra khá hiếm hoi. Có thể thấy mọi người đang rất quan tâm đến tác phẩm người đóng này sau khi hiện tượng xã hội Kimetsu no Yaiba hạ nhiệt. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 566.000 người và vượt doanh thu phòng vé là 777 triệu yên, thành công đáng nể kể từ khi TENET phát hành tại Nhật vào tháng 9 năm ngoái tính riêng ở mảng phim người đóng.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) đã huy động 92.000 người và thu về 145 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, tổng cộng 27,07 triệu vé và thu về tổng cộng 37,1 tỷ yên tại Nhật Bản tính đến chủ nhật 07/02. Bộ phim đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần thứ 17. Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen cũng một lần nữa đứng ở vị trí thứ 2 trong tuần thứ hai công chiếu tại Hàn Quốc. Bộ phim đã kiếm được số tiền 1.337.863.660 won (tương đương 1,19 triệu USD) vào cuối tuần, và đã thu về tổng cộng 4.108.335.110 won (3,66 triệu USD) kể từ khi khởi chiếu vào ngày 27/01. Ban đầu phim dự kiến khởi chiếu tại Hàn Quốc vào tháng 12 , nhưng nó đã bị trì hoãn đến ngày 27/01 do lo ngại về COVID-19.

Ở vị trí thứ 3 là tân binh Jukai Mura (Toei). Phần tiếp theo loạt phim về những ngôi làng kinh dị sau Inunaki Mura được phát hành vào tháng 2 năm ngoái và trở thành một cú hit với doanh thu phòng vé cuối cùng là 1,4 tỷ yên bất chấp ý kiến so sánh với Ju-On vì cùng của đạo diễn Shimizu Takashi. Một câu chuyện kinh dị mới được vẽ ra, nơi vẫn tồn tại như một vùng đất cấm ngay cả ngày nay trong thời đại Reiwa. Bên cạnh bậc thầy phim kinh dị thế giới, phim còn có sự góp mặt của Yamada Anna, Yamaguchi Mayu, Kamio Fuju...

Phim hoạt hình của Studio 4°C về cuốn sách ảnh Entotsu-cho no Poupelle của Nishino Akihirogiữ vị trí thứ 4 trong tuần thứ bảy trụ rạp. Bộ phim đã thu về 73.238.100 yên từ thứ sáu đến chủ nhật, tổng tích lũy là 1.937.572.750 yên.

gintama the final

Gintama THE FINAL, anime movie mới từ manga Gintama của Sorachi Hideaki, đã thu về hơn 1,4 tỷ yên và bán được hơn 1 triệu vé tính đến chủ nhật tuần rồi, giữ vị trí thứ 5. Các rạp chiếu tham gia đã cung cấp áp phích nhỏ hiển thị bên dưới như một món quà cho khán giả đến rạp kể từ ngày 26/01. Cảnh phim mô tả một cảnh "giả sử" với những người bạn và kẻ thù đầu tiên Gintoki, Takasugi và Katsura cùng với sư phụ quá cố Yoshida Shoyo.

Gekijoban Pocket Monster Coco, phim hoạt hình thứ 23 trong loạt phim Pokémon, giữ vị trí thứ 7 trong tuần thứ bảy. Nó kiếm được 39.598.500 yên  từ thứ sáu đến chủ nhật, tổng cộng tích lũy là 1.533.830.700 yên.

Vở nhạc kịch nổi tiếng Endless SHOCK (Toho Imaging Division) do Domoto Koichi của KinKi Kids đóng chính, đứng thứ 8 trong tuần đầu ra quân. Endless SHOCK 20th Anniversary kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm ngoái nhưng bị buộc phải hủy giữa buổi biểu diễn do sự lây lan của loại COVID-19, được quay bởi 16 máy quay và flycam, trong đó có 3 máy quay cần cẩu và mang nó đến với khán giả ngoài rạp. Đây là cơ hội để các bạn thưởng thức một tác phẩm butai không bán vé khi công diễn mà chỉ bán vé cho khán giả đến rạp xem phim.

Live-action Yakusoku no Neverland đã giảm từ hạng 8 xuống hạng 9 trong tuần thứ tám. Nó kiếm được 28.718.950 yên từ thứ sáu đến chủ nhật. Phim đã thu về tổng cộng lũy kế là 1.862.403.250 yên.

Aishu Cinderella (KlockWorx) do Tsuchiya Tao đóng chính chỉ khởi đầu ở vị trí thứ 10. Kịch bản gốc và đạo diễn bởi Watanabe Ryohei, người đã giành giải Grand Prix năm 2016 cho TSUTAYA CREATORS'PROGRAM FILM, từng sản xuất Uso wo Aisuru Onna và Room Laundering. Đây là tác phẩm đầu tay của vị đạo diễn này, ngoài ra còn có với sự tham gia của Tanaka Kei, COCO, Ishibashi Ryo...

Bộ phim live-action BL Sankaku Mado no Sotogawa wa Yoru từ nguyên tác của Yamashita Tomoko đã rớt khỏi top 10 trong tuần thứ ba phát hành.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."