Hóng Phần tiếp theo của Dragon Zakura lên sóng sau phần đầu cách đây 16 năm

Phần tiếp theo của Dragon Zakura lên sóng sau phần đầu cách đây 16 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 983

TBS Sunday Theater giới thiệu phần tiếp theo của live-action kinh điển Dragon Zakura với sự tham gia của Abe Hiroshi vào tháng 04/2021.

Phần mới nhất chuyển thể từ manga Dragon Zakura 2 được đăng dài kỳ từ năm 2018 trên tạp chí manga hàng tuần Morning và được thực hiện cách bộ phim truyền hình gốc được phát sóng vào năm 2005 những 15 năm. Tuy nhiên, do COVID-19 nên phim dời lịch phát sóng từ mua hè năm 2020 sang 2021, như vậy khán giả đã chờ đợi 16 năm cho phần phần 2 này.

dragon zakura

Dragon Zakura kể về luật sư Sakuragi Kenji, một cựu thành viên băng đảng, người đang giúp các học sinh trung học có điểm trung bình là 36, trở thành thành viên hàng đầu của xã hội bằng cách giúp họ được nhận vào trường đại học danh tiếng nhất Nhật Bản Todai (Tokyo Trường đại học).

Phần tiếp theo tập trung vào cuộc sống 16 năm sau, vào năm 2021, các kỳ thi đại học đã thay đổi kể từ năm 2005. Vì vậy, bây giờ bộ phim sẽ tập trung vào các phương pháp học tập đã phát triển để chuẩn bị cho kỳ thi.

Ekip loạt live-action tiếp theo Dragon Zakura 2 (Mita Norifusa) đã thông báo vào thứ tư rằng phim sẽ phát sóng vào khung giờ 9:00 tối chủ nhật của đài TBS. Đây là khung giờ vàng Nichiyo Gekijo Waku.

Bộ truyện tranh Dragon Zakura từng đoạt giải thưởng Kodansha Manga năm 2003-2007 trước đây đã truyền cảm hứng cho loạt phim truyền hình live-action vào năm 2005, với phần tiếp theo Angel Bank: Dragon Zakura Gaiden vào năm 2010, và một loạt phim truyền hình live-action Hàn Quốc vào năm 2010. Angel Bank: Dragon Zakura Gaiden cũng là nguồn cảm hứng một live-action của Nhật Bản vào năm 2010. Năm 2015, Nikkei đưa tin rằng tập đoàn Alibaba của Trung Quốc đang sản xuất bộ phim truyền hình người thật đóng nhưng đến nay vẫn chưa thấy phát sóng.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."