Hóng Những chàng trai nhà JE gửi thông điệp Valentine đặc biệt tới những người làm công tác tuyến đầu

Những chàng trai nhà JE gửi thông điệp Valentine đặc biệt tới những người làm công tác tuyến đầu

Đăng vào ngày trong Tin tức 638

KAT-TUN, King & Prince và nhiều hơn nữa cùng nhau gửi thông điệp Valentine đặc biệt tới những người làm công tác tuyến đầu.

Khi đại dịch toàn cầu tiếp tục gây khó khăn cho mọi người từ mọi tầng lớp xã hội, các tài năng của Johnny & Associates đã cùng nhau đưa ra một thông điệp đặc biệt về lòng biết ơn đối với tất cả những người lao động tuyến đầu, những người đã mạo hiểm và hy sinh hàng ngày để chúng ta có thể tiếp tục phát huy. của bình thường.

Từ Kimura Takuya đến KAT-TUN, Kinki Kids đến King & Prince và hơn thế nữa, các chàng trai và người đàn ông của Johnny's đã ghi lại lời cảm ơn cá nhân; được xuất bản dưới dạng tổng hợp cho kênh YouTube chính thức của Johnny's. Ảnh cá nhân cũng đã được tải lên J&A Smile Up! tài khoản Instagram chính thức.

Nỗ lực này là một phần của chương trình Smile Up! dự án hồi sinh tổ chức từ thiện trước đây của Johnny's Marching J được tổ chức thay mặt cho các nỗ lực cứu trợ cho Trận động đất ở Đại Đông Nhật Bản năm 2011. Nó đã quyên góp tiền và vật tư cho các tổ chức liên quan đến Covid từ tháng 4 năm 2020, cũng như tận dụng ảnh hưởng của tài năng để giáo dục và thông báo về sự an toàn của COVID-19.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."