Hóng Vợ chồng nghệ sĩ Okada Yoshinori và Tabata Tomoko đón chào em bé thứ hai

Vợ chồng nghệ sĩ Okada Yoshinori và Tabata Tomoko đón chào em bé thứ hai

Đăng vào ngày trong Tin tức 465

Vào ngày 12/02, nam diễn viên Okada Yoshinori (43 tuổi) đã cập nhật tài khoản Instagram của mình thông báo rằng anh và vợ, nữ diễn viên Tabata Tomoko (40 tuổi) đã chào đón đứa con thứ hai.

Trong bài đăng của mình, Okada Yoshinori đã chia sẻ một tin nhắn mà anh nhận được từ vợ mình, với nội dung: "Tôi đã sinh đứa con thứ hai vào ngày hôm trước. Cảm ơn vì đã sinh ra mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Khi nhìn thấy khuôn mặt của con chúng tôi, tôi cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Lần này. , Tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của nhiều người. Tôi biết ơn từ tận đáy lòng, tôi vẫn là một người mẹ thiếu kinh nghiệm, nhưng với chồng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ hai con của chúng tôi cùng nhau. Điều đó sẽ khiến tôi hạnh phúc nếu bạn sẽ tiếp tục theo dõi chúng tôi nồng nhiệt. Tôi yêu cầu sự hỗ trợ tiếp tục của bạn."

okada yoshinori

Okada Yoshinori Tabata Tomoko đã kết hôn vào ngày đầu năm mới 2018 sau sáu năm rưỡi hẹn hò. Họ đã có đứa con đầu lòng, một cậu con trai vào tháng 10/2018. Tháng trước, Okada đã đăng một bức ảnh gia đình thông báo rằng họ sẽ sớm chào đón một thành viên nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."