Hóng Okada Yoshinori và Tabata Tomoko sắp kết hôn?

Okada Yoshinori và Tabata Tomoko sắp kết hôn?

Đăng vào ngày trong Tin tức 1442

Ngày 31/12 vừa qua có tin tức cho biết Okada Yoshinori và Tabata Tomoko đang dự định kết hôn. Tuy nhiên các chi tiết cụ thể như ngày đăng ký kết hôn vẫn chưa được quyết định. Tabata Tomoko có lịch biểu diễn trong một vở kịch từ ngày 7 đến ngày 15/01 nên có thể họ sẽ kết hôn sau thời gian đó.

Okada Yoshinori - Tabata Tomoko

Được biết chuyện tình cảm của Okada Yoshinori và Tabata Tomoko bắt đầu từ năm 2011, và đến tháng 11/2015 thì được hé lộ khi Tabata Tomoko được xe cứu thương đưa đến bệnh viện từ căn hộ của Okada Yoshinori sau khi cô cắt cổ tay trái của mình tại đây. Dù cô phủ nhận việc tự tử và nói rằng đó là vết thương do bị trượt tay khi đang cắt một quả bí ngô, nhưng vẫn có nhiều suy đoán rằng sự thật là khác hẳn. Sau nhiều tranh cãi về vụ việc, cả hai chia tay một thời gian nhưng cuối cùng đã quay về bên nhau vào đầu mùa hè năm ngoái.

Khi được báo giới liên hệ, cả hai công ty đều thừa nhận rằng Okada Yoshinori và Tabata Tomoko là một cặp. Tuy nhiên công ty của Tabata Tomoko cho biết họ vẫn chưa có kế hoạch kết hôn, còn công ty của Okada Yoshinori nói rằng đây là vấn đề riêng tư của anh và họ sẽ không can thiệp.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."