Hóng Thành viên Nagano Hiroshi của V6 kết hôn với nữ diễn viên Shiraishi Miho

Thành viên Nagano Hiroshi của V6 kết hôn với nữ diễn viên Shiraishi Miho

Đăng vào ngày trong Tin tức 2067

Tin vui được chính Nagano Hiroshi thông báo trên bản tin fanclub của nhóm.

Nagano Hiroshi

Hôm nay, ngày 29/11/2016, thành viên Nagano Hiroshi của nhóm nhạc V6 trực thuộc Johnny & Associates đã công bố về cuộc hôn nhân của mình với nữ diễn viên Nagano Hiroshi trong bản tin fanclub của nhóm. Nagano Hiroshi là thành viên thứ hai của V6 kết hôn, sau cuộc hôn nhân của thành viên Inohara Yoshihiko và nữa diễn viên Seto Asaka vào năm 2007.

Nagano Hiroshi là vốn được biết đến là người sành ăn nên khá thú vị khi việc anh thông báo việc kết hôn vào ngày hôm nay cũng trùng vào "Ngày thịt ngon", thiệp thông báo kết hôn của anh cũng có hình ảnh liên quan đến việc ăn uống là dao và nĩa. Trong bản tin không đề cập đến hôn thê của Nagano Hiroshi, tuy nhiên cùng ngày thì công ty của lý của anh là Johnny & Associates đã có thông báo chính thức về việc kết hôn của Nagano Hiroshi, theo đó người bạn đời của anh chính là nữ diễn viên Shiraishi Miho. Nagano Hiroshi và Shiraishi Miho đã bị các tay săn ảnh chụp được hình hẹn hò bí mật, làm dấy lên tin đồn hẹn hò trong hai năm qua; tuy nhiên Johnny & Associates đã phủ nhận tin đồn.

Nagano Hiroshi

Bên cạnh thông báo tin kết hôn thì Nagao Hiroshi đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã theo dõi anh cùng V6 trong những năm qua, anh sẽ cố gắng làm việc thật chăm chỉ để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Nagano Hiroshi chia sẻ "Từ giây phút này trở đi chúng tôi sẽ cùng nhau đi hết quãng đời còn lại, xây dựng một gia đình tươi sáng và vui vẻ, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cống hiến hết mình cho công việc. Định hướng cho tương lai về sau, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người, xin chân thành cám ơn".

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."