Hóng Belle: Ryu to Sobakasu no Hime tung teaser và hình ảnh kỳ ảo

Belle: Ryu to Sobakasu no Hime tung teaser và hình ảnh kỳ ảo

Đăng vào ngày trong Tin tức 3491

Hãng phim hoạt hình Studio Chizu của Hosoda Mamoru đã bắt đầu phát trực tuyến đoạn giới thiệu đầu tiên cho phim hoạt hình Ryu to Sobakasu no Hime (Belle / Công chúa của những con rồng và tàn nhang) vào thứ năm 17/02/2021.

belle

Phim sẽ khởi chiếu tại Nhật Bản vào mùa hè năm 2021. Hosoda (Toki wo Kakeru Shojo, Summer Wars, Bakemono no Ko, Mirai) là đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim, đồng thời cũng được ghi nhận cho tác phẩm gốc. Bộ phim sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Studio Chizu.

Ryu to Sobakasu no Hime xoay quanh Suzu, một học sinh trung học 17 tuổi, mất mẹ từ khi còn nhỏ vì một tai nạn, và hiện cô đang sống ở một thị trấn nông thôn không dân cư với cha mình. Suzu tìm hiểu về "U", một thế giới ảo. Cô tham gia "U" với tư cách là một hình đại diện tên là Belle, người có giọng hát thu hút sự chú ý trên toàn thế giới. Belle gặp một sinh vật bí ẩn có hình dạng giống một con rồng.

Studio Chizu trước đó đã thông báo rằng bộ phim sẽ miêu tả một "thế giới trực tuyến không ngừng phát triển" diễn ra trong một thế giới trực tuyến có tên "U", có 5 tỷ người đăng ký. Studio Chizu đã đề cập đến các bộ phim trước đây của Hosoda trong đó từ ảo đóng vai trò quan trọng, chẳng hạn như Digimon Adventure: Trò chơi chiến tranh dành cho trẻ em và Chiến tranh mùa hè, là những tựa phim tương tự về khám phá xã hội hiện đại, nhưng dựa trên "những hiểu biết gần đây" của đạo diễn. Hãng phim đặc biệt đề cập đến các chủ đề "đến tuổi trưởng thành, mối quan hệ gia đình, tình yêu giữa cha mẹ và con cái, tình bạn vượt qua mọi loài, mối liên kết giữa cuộc sống của chúng ta."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."