Hóng Ishibashi Natsumi thông báo đã sinh con vào năm ngoái

Ishibashi Natsumi thông báo đã sinh con vào năm ngoái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1120

Vào ngày 19 tháng 2, nữ diễn viên Ishibashi Natsumi (28 tuổi) đã cập nhật tài khoản Instagram của mình thông báo rằng cô đã sinh con vào năm ngoái.

Ishibashi Natsumi chia sẻ: 

ishibami natsuki
(c) Ảnh cap màn hình từ Intagram nhân vật

Lâu rồi không gặp mọi người.

Tôi có một báo cáo cho bạn.Tôi tự hỏi liệu mình có phải là một con người thích hợp để đưa ra một thông báo như thế này trong thời điểm khó khăn này hay không, nhưng đó không phải là điều tôi nên giấu, vì vậy tôi muốn thông báo điều này với mọi người. Đó là một vấn đề riêng tư, nhưng tôi đã sinh con vào năm ngoái.

Tôi nghĩ có nhiều ý kiến ​​khác nhau, nhưng tôi không có quan niệm về hôn nhân = sinh con, sinh con = kết hôn. Theo thỏa thuận chung, chúng tôi đã không kết hôn. Tôi đang nuôi đứa bé này cùng với mẹ tôi và các thành viên khác trong gia đình, những người sẽ dành tình yêu thương của họ cho đứa bé này.

Thật khó khăn mỗi ngày, nhưng tôi dễ thương và hạnh phúc. Tôi vừa sợ vừa vui. Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả những người đã theo dõi Instagram của tôi, Instagram của tôi đã không được cập nhật nhiều. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cho bạn biết nhiều điều khác nhau!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."