Hóng Oricon nhá hàng một số nội dung phỏng vấn của Tegoshi Yuya trên NUMERO TOKYO

Oricon nhá hàng một số nội dung phỏng vấn của Tegoshi Yuya trên NUMERO TOKYO

Đăng vào ngày trong Tin tức 523

Cựu thành viên NEWS Tegoshi Yuya đã lên trang bìa cho số mới nhất của NUMERO TOKYO.

Tegoshi Yuya sẵn sàng nói về những hoạt động mới nhất của mình, độc lập với một công ty lớn và những người ghét anh.

tegoshi yuya

tegoshi yuya

Kể từ khi rời khỏi Johnny’s, Tegoshi Yuya vô cùng bận rộn, thành lập công ty riêng, mở kênh YouTube của riêng mình và gây tranh cãi bằng cách phát hành một cuốn sách kể tất tần tật mọi thứ liên quan không kiêng dè ai. Bài phỏng vấn trên NUMERO TOKYO xoay quanh việc “ra riêng” của anh. Tegoshi nói rằng một trong những điều anh hài lòng nhật là được tự do làm mọi thứ theo điều kiện của riêng mình.

Một dự án phi giải trí mà anh khá tự hào là đã có thể tổ chức một buổi lễ đón tuổi trực tuyến, vì nhiều người không thể tham dự một lần đối với đại dịch COVID-19 đang diễn ra. Anh đặc biệt muốn làm điều gì đó để giúp những người đang trải qua một tình huống khó khăn và rất vui vì ekip đã có thể làm được điều đó.

Anh cũng nhận xét rằng do tất cả những người mà bạn cần phải trải qua trong một công ty lớn, việc lập kế hoạch và thực hiện chúng có thể mất tới 6 tháng đến một năm, nhưng anh thường có thể hoàn thành công việc trong 2-4 tuần.

Một chủ đề nóng hổi khác được thảo luận là những người ghét bỏ anh. Tất nhiên có nhiều người anh quen biết, nhưng anh hiểu rằng nhiều người sẽ cố tình nói những điều để nhận được nhiều lượt "thích",  nhưng những bình luận đó cũng có xu hướng có nhiều lượt "không thích" nhất.

Sống không hối tiếc, nhân viên hỏi anh ấy nếu được sinh ra lần nữa thì anh ấy muốn trở thành người như thế nào, và anh ấy trả lời rằng “Tôi nghĩ tôi muốn trở lại là tôi”.

Số báo NUMERO TOKYO của Tegoshi Yuya sẽ được phát hành vào ngày 26/02 năm 2021.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."