Hóng Itano Tomomi khoe ảnh trước đám cưới với Takahashi Keiji

Itano Tomomi khoe ảnh trước đám cưới với Takahashi Keiji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1213

Cựu thành viên AKB48, ca sĩ / diễn viên Itano Tomomi đã chia sẻ hình ảnh với chồng, vận động viên ném bóng Tokyo Yakult Swallows Takahashi Keiji trên Instagram.

Vào tháng 1 năm nay, Itano Tomomi tuyên bố kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Takahashi Keiji. Tomochin gần đây đã xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Nippon TV nổi tiếng Gyoretsuno dekiru Horitsu Sodanjo, nói về cuộc sống hôn nhân mới và sự khởi đầu của mối quan hệ với Takahashi.

Trong chương trình, cô đã nói về một buổi chụp ảnh trước đám cưới mà cả hai đã lần đầu tiên thể hiện những bức ảnh trong chương trình. Itano Tomomi mặc một bộ kimono màu trắng tuyết cùng với một chiếc uchikake màu xanh lá cây, một loại kimono trang trọng thường được mặc bởi các cô dâu hoặc nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu.

itano tomomiitano tomomi

Đối với lựa chọn thời trang này, Itano Tomomi chia sẻ cô muốn mặc một chiếc váy cưới tiêu chuẩn trong đám cưới của mình, nhưng cô luôn muốn mặc một bộ kimono trắng ít nhất một lần trong đời. Cô cảm ơn sự ủng hộ của mọi người và hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ hai người như một cặp. Takahashi Keiji thì mặc một chiếc hakama đen tuyền.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."