Hóng MIYAVI và melody. chào đón một bé trai sau khi có hai cô con gái

MIYAVI và melody. chào đón một bé trai sau khi có hai cô con gái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Guitarist MIYAVI (39 tuổi) và vợ, ca sĩ melody., thông báo sự ra đời của đứa con thứ ba mang tên Skyler. Đó là một bé trai.

miyavi melody.

melody. đã viết:

Hãy gặp Skyler!! Cậu bé được sinh ra vào ngày hôm qua, cùng ngày với ngày sinh nhật của tôi!!! 🙌🙌💕💕 cơ hội là gì ?? !! Nhưng vâng, Thiên thần nhỏ này là món quà sinh nhật tuyệt vời nhất từ trước đến nay!! 💕💕😭😭💕💕 cảm ơn tất cả các bạn đã tiếp tục ủng hộ!! 💕💕💕

MIYAVI melody. kết hôn vào tháng 3 năm 2009, đứa con đầu lòng của họ sinh vào tháng 7cùng năm và đứa con thứ hai của họ sinh vào 10 năm sau.

Trước đó, “samurai guitar” MIYAVI (sinh ra ở Osaka, tên thật là Ishihara Takamasa) từng trả lời một cuộc phỏng vấn cho biết có một khoảnh khắc nổi bật trong sự nghiệp kéo dài hai thập kỷ của anh. Đó là khi anh trình diễn quốc ca Hoa Kỳ tại sân vận động Dodger ở Los Angeles vào năm 2019.

Mặc dù anh đã biểu diễn phong cách “vỗ” guitar độc đáo của mình trong hơn 350 chương trình trực tiếp tại 30 quốc gia khác nhau trên khắp năm châu lục và đã thực hiện tám chuyến lưu diễn thế giới, được yêu cầu chơi The Star-Spangled Banner tại nơi anh từng sống thật thật đặc biệt.

Đó là một cơ hội tuyệt vời. Là một (người) Nhật Bản, tôi muốn trình diễn quốc ca của Nhật Bản, nhưng họ đã có một dàn hợp xướng truyền thống Nhật Bản địa phương cho điều đó, vì vậy họ yêu cầu tôi biểu diễn quốc ca Mỹ. Khoảnh khắc tôi chơi bài hát, tôi cảm thấy rất nhiều người - người hâm mộ của tôi và những người hâm mộ bóng chày, những người thậm chí có thể không biết tôi - tất cả cùng hát theo với tay trên ngực. Đó là một khoảnh khắc thực sự xúc động đối với tôi”.

MIYAVI muốn nhân cơ hội để thể hiện sự cảm kích của mình đối với Hoa Kỳ vì đã tạo điều kiện cho anh và gia đình khi anh chuyển đến đó để bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014 với bộ phim đầu tay Unbroken.

Không dễ dàng gì để sống ở một nơi khác, đặc biệt là với một ngôn ngữ khác, một nền văn hóa khác và một lối suy nghĩ khác. Nhưng nước Mỹ đã chào đón chúng tôi với một trái tim rộng lớn. Vì vậy, ngay lúc đó, tôi muốn bày tỏ sự cảm kích của mình đối với nước Mỹ, đất nước và con người.”

MIYAVI và ekip đã phải thay đổi kế hoạch nhiều lần trong năm 2020 khi COVID-19 bắt đầu lan rộng trên toàn cầu. MIYAVI vừa trở về sau chuyến đi đến Colombia thăm các trại tị nạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của UNHCR khi biết về mức độ nghiêm trọng của đại dịch. Tuy nhiên, anh có cái nhìn tích cực về một năm đầy thử thách ngoài mong đợi.

COVID-19 đã xảy ra, nhưng đối với tôi, những gì tôi đang hát vẫn vậy. Ngay cả khi thế giới kết thúc vào ngày mai, chúng tôi vẫn hát. Tại sao? Bởi vì chúng tôi hát để cảm thấy hy vọng, và để có thể tin rằng có hy vọng sẽ mang lại cho bạn thêm một chút sức mạnh. Tôi tin rằng âm nhạc có thể làm được điều đó. Đó là lý do tại sao chúng tôi làm nhạc. Đó là lý do tại sao chúng tôi hiện hữu ở đây.

MIYAVI

MIYAVI nói rằng, theo thời gian, trọng tâm của anh chuyển từ thiết lập một phong cách độc đáo sang sử dụng màn trình diễn của mình như một cách để gắn kết mọi người với nhau.

“Tôi đã muốn làm một cái gì đó giống như một cái ôm hơn. Tôi muốn thu hút khán giả bằng cây đàn guitar, phong cách chơi của tôi.” Sau khi hợp tác với các nhà sản xuất và nghệ sĩ như Jimmy Jam và Terry Lewis, cũng như các ca sĩ R&B bao gồm Usher và Mary J. Blige, phong cách của anh ấy đã trở nên du dương hơn.”

MIYAVI nói rằng Lewis đã cho anh một chút trí tuệ mà anh sẽ không bao giờ quên.

Anh ấy nói với tôi ‘MIYAVI, giai điệu là vua’, một cụm từ mà anh ấy học được từ Michael Jackson. Tôi không hiểu ý nghĩa trong lúc này, nhưng tôi nhận ra rằng nhịp điệu, cách tát của tôi, không chỉ khiến mọi người nhảy múa mà còn đại diện cho một thế hệ cụ thể. Khi thế hệ thay đổi, nhịp điệu thay đổi, nhưng giai điệu vẫn ở lại và chúng tồn tại rất lâu trong trái tim bạn, trong ký ức của bạn.

Tính đến tình trạng hiện tại của thế giới, MIYAVI đã chuyển sang công nghệ. Anh đã thực hiện hai buổi biểu diễn ảo - Virtual Live: Level 2.0 vào tháng 6 và Virtual Live: 3.0 với sự cộng tác của nhóm nghệ thuật kỹ thuật sốLab vào tháng 8 năm 2020. Anh đã muốn thử thực tế ảo như một hình thức giải trí mới trong một thời gian, kể cả trước khi đại dịch xảy ra. MIYAVI nói: “Tôi nghĩ rằng hầu hết các nghệ sĩ hoặc sản phẩm đều thực hiện các buổi biểu diễn trực tiếp ảo để thay thế chương trình thực tế để kiếm tiền, nhưng nó không bền vững. Đối với chúng tôi, việc tìm kiếm một cách giao tiếp hoặc cách thể hiện mới là ưu tiên của chúng tôi. Là một nghệ sĩ, tôi chỉ muốn tìm cách tồn tại và giao lưu với khán giả trên thế giới ảo.”

MIYAVI cho biết thêm rằng các buổi biểu diễn VR không nên thay thế các chương trình trực tiếp thực tế, mà thay vào đó, chúng phải là một công cụ hoặc hình thức nghệ thuật bổ sung vào biểu hiện âm nhạc.

MIYAVI

Tôi chỉ đang cố gắng tìm thứ gì đó có thể trở thành mẫu từ đây. Những gì chúng tôi làm đều giống nhau: Chúng tôi gửi gắm thông điệp và linh hồn vào âm nhạc của mình và cố gắng hết sức trong các màn trình diễn của mình, nhưng nền tảng thay đổi. Đó là một khoảng thời gian đầy thử thách, nhưng cũng là một thời gian ly kỳ.

Việc kết hợp công nghệ vào các buổi biểu diễn của anh ấy đã được MIYAVI phát huy hiệu quả và nâng cấp mọi thứ vào ngày 19/12/2020 với MIYAVI Virtual 360, một chương trình trực tiếp mới trên Virtual Market 5, một nền tảng trực tuyến dành cho các sự kiện. Điều khiến chương trình này trở nên đặc biệt là anh ấy sẽ sử dụng cảnh quay được quay trước bằng camera 360 độ.

Nó sẽ là sự kết hợp giữa thực và ảo. Mọi người có thể tham gia với tư cách là hình đại diện và bạn sẽ thấy rằng đó là một cài đặt đơn giản. Tôi là kiểu nghệ sĩ muốn biểu diễn trước nghệ thuật và mọi người cảm nhận được sự kết nối, vì vậy tôi nghĩ đó sẽ là một loại trải nghiệm khác”.

Về thông điệp muốn truyền tải, MIYAVI mong muốn mọi người nhận thức rõ hơn về thế giới xung quanh.

Thông điệp mà tôi muốn truyền tải là các vấn đề toàn cầu mà chúng ta đang phải đối mặt hiện nay, chẳng hạn như khủng hoảng người tị nạn, sự nóng lên toàn cầu, phân biệt đối xử, nghèo đói và tính bền vững. Chúng tôi đang cố gắng không quá thuyết giáo và với loại hình nghệ thuật này, chúng tôi có thể làm cho nó trở nên thú vị và hay ho”.

MIYAVI có một chương trình ảo khác dự kiến phát trực tiếp trên Twitch thông qua Amazon Music vào cuối năm ngoái. Nó giống như một buổi biểu diễn sân khấu bằng cách sử dụng công nghệ thực tế mở rộng để tạo ra một thế giới kỹ thuật số thông qua đồ họa máy tính và thiết bị đeo được cho tương tác giữa người và máy. Nghệ sĩ dường như tiếp tục đi trên con đường thực tế ảo.

Chúng tôi đã lên kế hoạch cho rất nhiều thứ trong năm nay, và đặc biệt là vì tôi đã từng đi du lịch khắp nơi trên thế giới, nên tôi cảm thấy mình đã mất đi đôi cánh của mình. Tuy nhiên, trong thực tế ảo, tôi thấy tiềm năng tìm thấy một bộ cánh mới.

MIYAVI nói rằng các con gái của anh ấy là nguồn cảm hứng tuyệt vời và những giai đoạn khác nhau trong cuộc sống của anh ấy đã ảnh hưởng đến cách tiếp cận âm nhạc của anh.

Nghệ sĩ chúng tôi cũng là con người nên tất nhiên, chúng tôi bị ảnh hưởng và truyền cảm hứng từ nhiều thứ xung quanh mình,” MIYAVI nói. “Tôi bắt đầu vỗ dây đàn guitar vì tôi bị ảnh hưởng bởi đàn shamisen. Lý do tại sao tôi đưa kỹ thuật đó vào phong cách biểu diễn của mình là để tạo ra một bản sắc - như một người Nhật Bản và một nghệ sĩ guitar châu Á. Tôi muốn tìm một cách chơi guitar riêng biệt, khác với những nghệ sĩ guitar huyền thoại khác của phương TâyMột khi bạn bắt đầu làm điều gì đó, bạn muốn trở thành chính mình. Bạn không muốn trở thành một trong nhiều người. Và đó là những gì tôi có thể thể hiện với người hâm mộ và khán giả của mình - làm thế nào để được tự do”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."