Hóng Netflix đặt hàng Production I.G sản xuất loạt phim hoạt hình Terminator

Netflix đặt hàng Production I.G sản xuất loạt phim hoạt hình Terminator

Đăng vào ngày trong Tin tức 707

Netflix đã thông báo vào thứ sáu ngày 26/02/2021 rằng họ đang hợp tác với Skydance và studio anime Production I.G để thực hiện một loạt anime trong loạt phim khoa học viễn tưởng Terminator. Mattson Tomlin (Project Power, The Batman) đang giữ vai trò showrunner và điều hành sản xuất.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Production I.G Ishikawa Mitsuhisa cho biết: “Tôi đã hỏi người bạn lâu năm và đồng nghiệp Mamoru Oshii của tôi rằng anh nghĩ gì về ý tưởng chuyển Terminator thành một loạt phim hoạt hình. Anh ấy cho rằng nó thật điên rồ. Ngay lúc đó, tôi tin rằng chúng ta sẽ bắt đầu. Với tư cách là những người hâm mộ khổng lồ, đội ngũ Production I.G của chúng tôi đang dồn hết tâm huyết vào việc tạo ra loạt phim này. Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ thích nó!

Các chủ sở hữu quyền của nhượng quyền Terminator đã lên kế hoạch cho một bộ sưu tập phim hoạt hình ngắn về Termina được tạo ra bởi các auteur* hàng đầu của châu Âu và Nhật Bản vào năm 2008, nhưng dự án đã không được phát hành vào năm sau như kế hoạch. Termination sẽ tập trung vào Judgment Day – Ngày Phán Xét, ngày quan trọng trong nhiều cốt truyện của loạt phim Terminator khi hệ thống phòng thủ Skynet sẽ phóng vũ khí hạt nhân hủy diệt phần lớn nhân loại. Robot T-800 mang tính biểu tượng là vũ khí du hành thời gian của Skynet, nó vừa là nhân vật phản diện vừa là nhân vật chính trong các dự án Terminator khác nhau kể từ phần phim đầu tiên vào năm 1984.

terminator doraemon

T-800 đã từng được vẽ thành nhân vật hoạt hình, xuất hiện với vai khách mời trong loạt phim hoạt hình dài tập Doraemon vào tháng 6 năm 2009. Nhân vật chính của phim hoạt hình Doraemon là một chú mèo máy du hành xuyên thời gian đến từ tương lai, và là "cặp đôi trong mơ" đã được báo chí Nhật Bản mô tả là cuộc đối đầu giữa người máy của Mỹ và Nhật Bản. Sự xuất hiện của T-800 nhầm quảng bá cho phim The Terminator: Salvation -  Kẻ Hủy Diệt: Sự Cứu Rỗi khởi chiếu tại Nhật Bản vào ngày 13/06/2009.

Liệu tạo hình của các nhân vật Terminator sẽ như thế nào đây? Chúng ta cùng chờ xem nhé!

(*) nhà làm phim có ảnh hưởng cá nhân và khả năng kiểm soát nghệ thuật đối với một bộ phim lớn đến mức nhà làm phim được coi là tác giả của bộ phim.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."