Hóng Ninomiya Kazunari lên chức bố, con đầu lòng là một bé gái

Ninomiya Kazunari lên chức bố, con đầu lòng là một bé gái

Đăng vào ngày trong Tin tức 1099

Arashi Ninomiya Kazunari đã thông báo rằng anh đã là cha.

Ninomiya Kazunari đã xác nhận tin này trong một thông cáo báo chí thông qua công ty quản lý Johnny & Associates. Vợ chồng anh đón một bé gái khỏe mạnh vào gia đình.

ninomiya kazunari

Nino đã đưa ra một thông báo ngắn gọn xin lỗi vì đã báo cáo về vấn đề cá nhân của mình, nhưng được tiết lộ rằng cô đã được sinh ra một cách an toàn. Cả hai đều mẹ tròn con vuông. Anh cũng tiết lộ rằng với tư cách là một người cha, anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết.

Anh cũng đảm bảo gửi lời cảm ơn tới tất cả các nhân viên y tế đã làm việc không mệt mỏi kể từ khi bùng phát COVID-19.

Tôi xin lỗi vì đây là vấn đề cá nhân, nhưng tôi có một thông báo cho tất cả mọi người. Một ngày nọ, đứa con đầu lòng của tôi, một bé gái, được sinh ra. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm vì cô ấy đã chào đời mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Kể từ bây giờ, tôi sẽ hỗ trợ gia đình của tôi như một người cha, và sẽ làm việc chăm chỉ hơn trước, vì vậy mọi người, tôi sẽ rất cảm kích nếu các bạn sẽ theo dõi tôi nồng nhiệt. Xin hãy tiếp tục ủng hộ tôi.

Nino kết hôn trở lại vào tháng 11 năm 2019, các bài báo đề cập đến vợ anh như một người không phải là người nổi tiếng nhưng có tin đồn rằng anh kết hôn với cựu phát thanh viên kiêm người dẫn chương trình truyền hình Ito Ayaka.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."