Hóng Tosaka Hiroomi làm nhạc dưới tên mới ØMI

Tosaka Hiroomi làm nhạc dưới tên mới ØMI

Đăng vào ngày trong Tin tức 1292

ØMI, còn được biết đến với tên Tosaka Hiroomi của Sandaime J SOUL BROTHERS từ EXILE TRIBE, sẽ phát hành EP mới có tựa đề ANSWER... SHADOW vào ngày 12/05.

Vào tháng 2, Tosaka Hiroomi đã đổi tên nghệ sĩ solo của mình từ HIROOMI TOSAKA thành ØMI. Tác phẩm mới nhất của anh được cho là một tác phẩm ý tưởng sử dụng "bóng tối" để truyền tải xung đột tâm trí và sự cô đơn mà các nghệ sĩ trải qua trong cuộc sống của họ. Bên cạnh ca khúc chủ đề, đã được phát hành kỹ thuật số vào tháng 2, nó sẽ có 3 bài hát mới bao gồm Can You See The Light cũng như các phiên bản nhạc cụ. Ca khúc cũng sẽ được phát hành trên toàn thế giới dưới dạng kỹ thuật số vào ngày phát hành CD.

Tosaka Hiroomi

Trước khi phát hành, Can You See The Light sẽ có sẵn để tải xuống vào ngày 12 tháng 3 lúc 12:00 sáng theo giờ JST. Video âm nhạc của nó cũng sẽ được tiết lộ vào cùng ngày lúc 8 giờ tối giờ Nhật Bản. Can You See The Light" tiếp nối câu chuyện ANSWER... SHADOW tập trung vào ánh sáng hy vọng xuất hiện trong bóng tối. Bài hát được sản xuất bởi UTA.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."