Hóng Watanabe Mahoto bị bắt vì tình nghi khiêu dâm trẻ em

Watanabe Mahoto bị bắt vì tình nghi khiêu dâm trẻ em

Đăng vào ngày trong Tin tức 1072

Cựu YouTuber nổi tiếng Watanabe Mahoto (28 tuổi), người đã đính hôn với Keyakizaka46 Imazumi Yui (22 tuổi), đã bị Sở Cảnh sát Thủ đô Tokyo bắt giữ vào ngày 17/03 vì bị tình nghi vi phạm Luật Cấm mại dâm và khiêu dâm trẻ em.

Watanabe Mahoto bị đưa đến Sở cảnh sát Akasaka sau 2:30 chiều. Sau 7 giờ bị thẩm vấn, anh ta được đưa đến Sở cảnh sát Tokyo Wangan, nơi anh ta bị giam giữ vào khoảng 10 giờ tối.

watanabe mahoto

Vào ngày 21/01, Watanabe bị buộc tội đe dọa một nữ sinh trung học 15 tuổi gửi những bức ảnh tự sướng khiêu dâm của cô ấy cho anh ta. Sau đó, anh ta đe dọa cô nếu cô nói với bất cứ ai. Mọi chuyện bắt đầu khi cô gái 15 tuổi gửi cho Watanabe một bức ảnh cô mặc một bộ trang phục có dán băng dính trên ngực. Sau khi xem bức ảnh, Watanabe đã liên lạc với cô gái và yêu cầu cô gửi ảnh toàn thân không giấu ngực. Anh nói với cô, nếu bạn gửi 30 bức ảnh khiêu dâm, anh ta sẽ gọi cho cô. Nếu cô gửi 50 bức ảnh, anh ấy sẽ gặp cô.

Sợ hãi trước yêu cầu của Mahoto, cô nói với một người bạn và người bạn đó liên lạc với Watanabe, người đang rất tức giận với cô gái và nói rằng anh đã bị phản bội. Điều này dẫn đến việc cô gái phải liên hệ với Youtuber KoreKore và KoreKore đã sử dụng sức ảnh hưởng trên YouTube của mình để vạch trần Watanabe. Sau khi UUUM xác nhận các chi tiết, UUUM sau đó đã hủy hợp đồng của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Mahoto gặp rắc rối. Anh là một trong những YouTuber OG Nhật Bản có 2,7 triệu người theo dõi, nhưng vào tháng 6 năm 2019, Watanabe bị bắt ở Minato-ku, Tokyo vì đánh một phụ nữ (cựu thần tượng, Kyoka, thành viên Yumemiru Adolescence) mà anh đã chung sống và dẫm lên cô ấy. khuôn mặt. Theo báo cáo, Mahoto nói rằng anh ta đã say rượu. Các bản tin nói rằng bạn gái của anh ta đã đối đầu với Mahoto về sự không chung thủy của anh ta và anh ta đã tức giận và đánh đập và làm cô bị thương.

Mahoto là một phần của nhóm hip hop Kaiware Hammer (có Mahoto và người bạn Youtuber Imiga). Mahoto là rapper được biết đến với cái tên BEMA (từ WatanaBEMAhoto).

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."