Hóng Watanabe Naomi đã có động thái khi bị gọi là Olympig

Watanabe Naomi đã có động thái khi bị gọi là Olympig

Đăng vào ngày trong Tin tức 473

Diễn viên hài Watanabe Naomi đã đưa ra một tuyên bố vào hôm thứ Nnăm khi cô nghe nói rằng trưởng ban tổ chức lễ khai mạc và bế mạc Thế vận hội Tokyo đã muốn cô đóng vai một "Olympig".

Watanabe Naomi cho biết: “Thực ra thì tôi hài lòng với hình thể của mình. Vì vậy, như thường lệ, tôi muốn thể hiện mình là Watanabe Naomi không chỉ có đặc biệt vì béo. Tuy nhiên, cũng là người bình thường, tôi chân thành hy vọng rằng chúng ta có thể có một thế giới vui vẻ và thịnh vượng, nơi chúng ta có thể tôn trọng và công nhận cá tính cũng như cách suy nghĩ của mỗi người”.

Watanabe Naomi cho biết trong buổi phát trực tiếp trên YouTube: “Tôi rất thất vọng vì bản tin này đã được các phương tiện truyền thông nước ngoài đưa tin rộng rãi. Tôi không muốn mọi người nghĩ rằng đây là tất cả về Nhật Bản vì quá trình sản xuất, từ những gì tôi nghe được thực sự tuyệt vời. Một số người đã bị tổn thương và tôi nghĩ rằng có những người mong muốn một thế giới mà mọi người có thể hiểu nhau. Tôi nghĩ đó là một vấn đề khó khăn nhưng tôi hy vọng kết quả là điều này sẽ thay đổi”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."