Hóng XIIX trình bày nhạc kết phim Dấu Ấn Rồng Thiêng

XIIX trình bày nhạc kết phim Dấu Ấn Rồng Thiêng

Đăng vào ngày trong Tin tức 382

Trang web chính thức cho anime mới của manga Dragon Quest: Dai no Daiboken của Sanjo Riku và Inada Koji đã tiết lộ vào thứ năm ngày 18/02/2021 rằng XIIX (Ten Twenty) sẽ biểu diễn bài hát chủ đề kết thúc mới Akashi cho phim hoạt hình. Nhóm đã viết bài hát cho anime và nó sẽ ra mắt trong anime vào ngày 03/04.

Anime được công chiếu vào ngày 03/10. Crunchyroll và Hulu sẽ phát trực tuyến anime trong thời gian phát sóng.

Trong nguyên tác, sau khi bị chúa quỷ Hadlar đánh bại, tất cả những con quái vật đã được giải phóng khỏi ý chí xấu xa của hắn và chuyển đến hòn đảo Delmurin để sinh sống trong hòa bình. Dai là người duy nhất sống trên đảo. Được nuôi dưỡng bởi con quái vật tốt bụng Brass, ước mơ của Dai là lớn lên trở thành một anh hùng. Avan đã đến huấn luyện Dai để cậu chiến đấu  với Hadlar vừa được hồi sinh. Dai được các quái vật trên đảo xem như người hùng. Nhưng Hadlar, thông báo rằng trên cơ hắn còn có một chúa quỷ lợi hại hơn, sẽ đến giết Avan. Để cứu các đệ tử, Avan sử dụng phép Hy sinh bản thân để tấn công, nhưng không thể đánh bại Hadlar. Trước nguy cơ Dai và đệ tử khác của Avan là Pop sắp bị hạ, một dấu ấn xuất hiện trên trán Dai và cậu đột nhiên có được siêu năng lực có thể chống lại Hadlar. Hai đệ tử sau đó bắt đầu cuộc hành trình để trả thù cho Avan và mang lại hòa bình cho thế giới. Truyện được xuất bản ở Việt Nam với tên Dấu Ấn Rồng Thiêng.

Karasawa Kazuya (đạo diễn series Dragon Ball Super, Dragon Ball Super: Broly storyboards) là đạo diễn loạt phim tại Toei Animation. Chiba Katsuhiko (Rune Soldier, Baby Steps, Tiger Mask W)  giám sát kịch bản của loạt phim. Emiko  Miyamoto (Maho Girls Precure!) thiết kế các nhân vật. Fujii Ayaka (Studio Pablo) là giám đốc nghệ thuật. Hayashi Yuki  phụ trách soạn nhạc. Mori Aya phụ trách thiết kế màu sắc. Đạo diễn của series Dragon Quest, Horii Yuji được chỉ định là người giám sát manga gốc.

Ban nhạc pop rock Macaroni Enpitsu (Macaroni Penci") biểu diễn ca khúc chủ đề mở đầu Ikiru wo Suru.

Toei Animation sản xuất anime, là sự kết hợp giữa hoạt hình CG và 2D. Manga cũng là nguồn cảm hứng để chuyển thể trò chơi điện tử. Trò chơi điện thoại thông minh The Dragon Quest: Dai no Daiboken Tamashii no Kizuna sẽ ra mắt vào năm 2021. Square Enix sẽ phát hành trò chơi nhập vai hành động Infinity Strash Dragon Quest: Dai no Daiboken (The Adventure of Dai) dành cho hệ máy console vào năm 2021. The Dragon Quest: Trò chơi thẻ bài arcade Dai no Daiboken Xross Blade (Xross được phát âm là "thập tự giá") dự kiến sẽ ra mắt vào hoặc sau mùa thu năm 2020. Bộ truyện tranh Dragon Quest: Dai no Daiboken: Xross Blade ra mắt trên tạp chí Saikyo Jump của Shueisha số tháng 11 vào 11/10.

Bộ truyện tranh gồm 37 tập đã đăng trên tạp chí Weekly Shonen Jump của Shueisha từ năm 1989 đến năm 1996. Bộ truyện trước đó đã truyền cảm hứng cho một bộ anime dài 46 tập được phát sóng vào năm 1991 và 1992, và ba bộ phim anime ngắn ra mắt vào tháng 7 năm 1991, tháng 3 năm 1992 và tháng 7 năm 1992.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."