Hóng Gyoko no Nikuko-san của Studio 4°C chọn Cocomi vào vai Kikuko

Gyoko no Nikuko-san của Studio 4°C chọn Cocomi vào vai Kikuko

Đăng vào ngày trong Tin tức 820

Trang web chính thức cho phim hoạt hình của Studio 4°C từ tiểu thuyết Gyoko no Nikuko-chan (Nikuko of the Fishing Harbour) của Nishi Kanako đã thông báo vào thứ sáu ngày 19/03 rằng nhà văn và người mẫu Cocomi sẽ lồng tiếng cho vai chính Kikuko (giữa hình), con gái của Nikuko.

studio 4c

Trang này cũng tiết lộ Hanae Natsuki lồng tiếng cho Ninomiya (phải), bạn cùng lớp của Kikuko. Như đã thông báo trước đó, Otake Shinobu lồng tiếng cho nhân vật chính Nikuko (trái).

Teaser thứ hai cũng ra mắt vào thứ sáu vừa qua.

Nhà soạn nhạc Muramatsu Takatsugu, người đang chấm điểm cho bộ phim, đã đề xuất Cocomi cho vai diễn này. Cocomi cũng sẽ thổi sáo trong phần nhạc phim. Cô là một fan hâm mộ anime, cô đã đến một trường đào tạo về lồng tiếng khi cô ấy còn học trung học cơ sở.

Phim sẽ khởi chiếu vào ngày 11/06.

Watanabe Ayumu (Kaiju no Kodomo, Uchu Kyodai) sẽ đạo diễn anime tại Studio 4°C. Oshima Satomi (Hataraki Man) viết kịch bản. Konishi Kenichi (Kaiju no Kodomo, Daitoshokan no Hitsujikai) là nhà thiết kế nhân vật và đạo diễn hoạt hình chính. Akashiya Sanma (Santa Claus Tsukamaeta! Biên kịch và là tác giả gốc) lên kế hoạch và sản xuất bộ phim. ASMIK Ace giữ quyền phân phối bộ phim.

Ekip đang tổ chức buổi thử giọng cho nhân vật Maria, bạn của Kikuko, con gái của Nikuko. Các cuộc thử giọng chấp nhận ứng viên cho đến ngày 23/02.

Gentosha xuất bản cuốn tiểu thuyết gốc vào tháng 4 năm 2014. Cuốn tiểu thuyết human drama xoay quanh một người mẹ tên Nikuko và con gái của bà, Kikuko, sống trên một chiếc thuyền. Cuốn tiểu thuyết theo dõi con đường của họ trong cuộc sống và sự trưởng thành của họ. Tiểu thuyết có hơn 350.000 bản in.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."