Hóng Không kém cạnh em gái Koki, trưởng nữ nhà Kimura Takuya ra mắt với tư cách người mẫu

Không kém cạnh em gái Koki, trưởng nữ nhà Kimura Takuya ra mắt với tư cách người mẫu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2038

Cocomi, con gái lớn của Takuya Kimura và Shizuka Kudo, đã ra mắt sự nghiệp người mẫu của mình một cách hoành tráng khi lên trang bìa cho tạp chí Vogue Nhật Bản số mới nhất.

Đây không chỉ là tác phẩm chính thức đầu tiên của Cocomi với tư cách là một người mẫu, mà còn là lần xuất hiện công khai đầu tiên của cô trên truyền thông. Các bạn thử nói xem liệu có được bao nhiêu người khác được giới thiệu đến công chúng bởi Vogue?

Việc chụp cho trang bìa của cô diễn ra tại Paris và được trang điểm bởi nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng Peter Phillips, một chuyên gia trang điểm của Dior.

Cocomi sẽ tốt nghiệp trung học năm nay, và có khả năng sẽ theo bước chân của em gái Koki 2 năm trước. Cô đã đạt được thỏa thuận trở thành đại sứ thương hiệu với Dior và có thể sẽ tiếp tục đam mê làm người mẫu, diễn xuất và âm nhạc.

Cocomi có năng khiếu về âm nhạc, cô chơi violin lúc mới 3 tuổi và sáo lúc 11 tuổi. Cô đã hoàn thành lớp thổi sáo chuyên sâu và từng đứng nhất trong hạng mục nhạc cụ hơi của giải cấp 3 toàn quốc năm 2019. Ngoài ra, cô còn có khả năng sử dụng thành thạo cả tiếng Anh và Pháp.

Trong một video được tải lên bởi Oricon, chúng ta thấy cảnh quay của Cocomi trong buổi chụp của cô ấy, cùng với cảnh quay cô đang thổi sáo.

 

Cocomi cũng đã lập tài khoản Instagram chính thức (cocomi_553_official) và có hơn vài trăm ngàn lượt theo dõi. Chúng ta cùng chúc mừng tài năng trẻ debut thành công nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."