Hóng Dự án video live-action Gundam Build Real ra mắt vào ngày 29/03

Dự án video live-action Gundam Build Real ra mắt vào ngày 29/03

Đăng vào ngày trong Tin tức 1243

Sunrise đã bắt đầu phát trực tuyến một video mới cho dự án video live-action được lên kế hoạch cho nhượng quyền thương hiệu Gundam Build, tiết lộ tiêu đề là Gundam Build Real, cũng như ngày ra mắt trên YouTube là 29/03.

Dự án sẽ giới thiệu các bộ mô hình Gunpla ngoài đời thực. Hiện tại, hai bộ dụng cụ được công bố sẽ xuất hiện trong video là bộ Real Grade RX-78-2 và bộ Zaku II của Real Grade MS-06S Char.

Như đã thông báo trước đó, đạo diễn Motohiro Katsuyuki của Psycho-Pass là đạo diễn chính của dự án, với Tanaka Yuwa được chỉ định là đạo diễn, và cũng đang chấp bút kịch bản cùng với Yamauchi Naoya. Nozaki Ryota (Jazztronik) soạn nhạc. Okabayashi Shuhei (LDS) và Inaba Momo (Production I.G) sản xuất dự án, với LDS được ghi nhận để sản xuất, và Production I.G được ghi nhận để hỗ trợ sản xuất. Kawagoe Kazunari là đạo diễn hình ảnh. Ishii Jiro (428: Shibuya Scramble; Nine Hours, Nine Persons, Nine Doors) nghiên cứu thiết lập.

Phần ngoại truyện Gundam Build của loạt phim Gundam bắt đầu với anime Gundam Build Fighters vào năm 2013. Anime diễn ra trong một thế giới nơi mọi người có thể chế tạo các bộ mô hình Gundam và gửi chúng vào trận chiến với nhau trong một chiến trường ảo. Thương hiệu đã nhận được phần tiếp theo với Gundam Build Fighters Try vào năm 2015 và Gundam Build Divers vào năm 2018. Gundam Build Divers Re: RISE ra mắt vào tháng 10 năm 2019. Gundam Build Divers Re: RISE Season 2 được công chiếu vào tháng 4 năm 2020. Crunchyroll đã phát trực tiếp cả hai phần khi chúng đã phát sóng.

Gundam Build Divers Battlogue, anime mới nhất trong loạt phim Gundam Build, khởi chiếu vào ngày 13/11/2020.

Hãng phim hoạt hình Production IG và tập đoàn video và âm nhạc avex đã ra mắt hãng phim live-action Cinema Lab vào tháng 3 năm 2019. Vào thời điểm thông báo, các công ty đã tiết lộ rằng hãng đang sản xuất một bộ phim hoặc các bộ phim do các đạo diễn Oshii Mamoru và Motohiro Katsuyuki chỉ đạo.

Sunrise và Legendary Picture cũng đang sản xuất một bộ phim Hollywood Gundam người thật đóng, với tác giả truyện tranh Brian K. Vaughan (Y: The Last Man, Ex Machina, Runaways) là người viết kịch bản và điều hành sản xuất.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."