Hóng Akuma to Love Song chốt ngày công chiếu vào tháng 6

Akuma to Love Song chốt ngày công chiếu vào tháng 6

Đăng vào ngày trong Tin tức 997

Trang web chính thức của live-action Akuma to Love Song từ manga của Tomori Miyoshi đã công bố hai diễn viên và ngày công chiếu tháng 6 trên Hulu vào thứ tư vừa qua.

Asakawa Nana đóng vai Kawai Maria, Iijima Hiroki đóng vai Meguro Shin.

akuma to love song

Bộ phim dài 8 tập. Hatsuki Yokoo là đạo diễn bộ phim, với kịch bản của Yoshida Erika, Ogasaki Satoko và Hiruta Naomi. Ueda Soichi soạn nhạc.

Bộ truyện là phần thứ hai của "Những câu chuyện tình Margaret", là sự hợp tác giữa tạp chí Margaret của Shueisha và Hulu để chuyển thể ba bộ truyện tranh đã đăng trên tạp chí này thành loạt phim live-action. Mairu no Vich của Sato Zakuri là bộ truyện đầu tiên được chuyển thể. Trước đó, loạt phim dự kiến sẽ công chiếu vào mùa thu năm ngoái, nhưng đã bị trì hoãn đến ngày 12/02 đầu năm nay do ảnh hưởng của COVID-19. Sự hợp tác cũng đang lên kế hoạch cho một series live-action chuyển thể từ manga Kami-sama no Ekohiiki (Chủ nghĩa ưa thích của các vị thần) của Komura Ayumi.

Akuma to Love Song

Nội dung nguyên tác như sau:

Kawai Maria là cô gái xinh đẹp và thông minh, một cô gái dường như có tất cả. Nhưng khi cô tung ra chiếc lưỡi sắc bén của mình, không có gì ngạc nhiên khi một số người coi cô ấy là một ác quỷ! Những cách khó khăn của Maria thậm chí còn khiến cô bị đuổi khỏi một ngôi trường ưu tú, nhưng mùa thu đặc biệt này thực sự có thể là ân huệ cứu rỗi của cô...

Bản tính thẳng thắn của Maria khiến cô có thêm nhiều kẻ thù ở trường mới, nhưng giọng hát thiên thần của cô vô tình thu hút sự chú ý của Kanda Yusuke và Meguro Shin. Liệu những chàng trai này có thể hàn gắn trái tim sắt đá của cô ấy, hay cuối cùng họ sẽ chỉ bị cháy rụi?

Tomori Miyoshi đăng nhiều kỳ manga từ năm 2006 đến năm 2011. Viz Media đã phát hành tập thứ 13 và tập cuối cùng bằng tiếng Anh vào năm 2013.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."