Hóng Đoạn giới thiệu phim Live-action Honey Lemon Soda tiết lộ bài hát chủ đề, mở màn ngày 09/07

Đoạn giới thiệu phim Live-action Honey Lemon Soda tiết lộ bài hát chủ đề, mở màn ngày 09/07

Đăng vào ngày trong Tin tức 3901

Bài hát mới của Snow Man mang tên HELLO HELLO đã được chọn làm bài hát chủ đề cho bộ phim Honey Lemon Soda dự kiến ra rạp vào ngày 09/07.

Honey Lemon Soda dựa trên bộ truyện tranh của Murata Mayu hiện đang được đăng dài kỳ trên tạp chí shojo manga Ribon. Nhân vật chính Miura Kai do Snow Man Raul thủ vai và nữ chính Ishimori Uka do Yoshikawa Ai thủ vai.

Đoạn trailer giới thiệu trước ca khúc mới của nhóm nhạc nam thần tượng Snow Man HELLO HELLO làm bài hát chủ đề của bộ phim và tiết lộ ngày khởi chiếu vào ngày 09/07 của bộ phim. Trang web cũng tiết lộ hình ảnh poster của bộ phim.

Shintoku Koji (live-action Peach Girl, Honey So Sweet) sẽ đạo diễn bộ phim với kịch bản của Kikkawa Nami. Murata ra mắt manga trên tạp chí Ribon của Shueisha vào tháng 12 năm 2015. Shueisha đã xuất bản tập 15 của manga vào tháng 12 năm ngoái.

Bộ truyện tập trung vào Uka Ishimori, người không có bất kỳ kỷ niệm đẹp nào về những năm cấp hai của mình. Năm nay 15 tuổi và đang học trung học, Uka đang cố gắng "tốt nghiệp" khỏi quá khứ của mình, nhưng mọi chuyện không suôn sẻ. Đó là khi cô ấy gặp Kai, người bạn cùng lớp của mình, người có mái tóc màu chanh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."