Hóng Kadokawa bổ nhiệm hàng loạt vị trí mới thay thế những người sẽ về hưu

Kadokawa bổ nhiệm hàng loạt vị trí mới thay thế những người sẽ về hưu

Đăng vào ngày trong Tin tức 676

Chủ tịch hiện tại Matsubara Masaki sẽ nghỉ hưu vào ngày 22/06.

Công ty truyền thông Kadokawa đã thông báo vào thứ năm 25/03 rằng họ sẽ bổ nhiệm chủ tịch và giám đốc điều hành của Dwango (và giám đốc hội đồng quản trị Kadokawa hiện tại và giám đốc kỹ thuật số) Natsuno Takeshi làm chủ tịch mới vào ngày 22/0 6. Chủ tịch và giám đốc điều hành hiện tại của Kadokawa Matsubara Masaki sẽ nghỉ hưu cùng ngày và ông sẽ được bổ nhiệm vào vị trí phó chủ tịch hội đồng quản trị mà không có quyền đại diện. Giám đốc đại diện kiêm giám đốc anime Inoue Shinichiro cũng sẽ nghỉ hưu và trở thành cố vấn mới được bổ nhiệm.

kadokawa

Giám đốc nhân sự và giám đốc văn học và điện ảnh Yamashita Naohisa sẽ được thăng chức làm giám đốc đại diện. Giám đốc điều hành Kikuchi Tsuyoshi sẽ trở thành giám đốc anime mới. Giám đốc đối ngoại Takasu Takeo sẽ nghỉ hưu, và cựu giám đốc đại diện NTT và cố vấn Unora Hiro sẽ được bổ nhiệm thay thế. Cindy Chou, giám đốc điều hành J-GUIDE Marketing cho thị trường Trung Quốc, sẽ trở thành giám đốc mới.

Công ty đang thực hiện những thay đổi này "để củng cố cơ cấu quản lý và tăng tốc độ thực hiện công việc kinh doanh." Vào tháng 2, Kadokawa đã thành lập một liên minh vốn với CyberAgent, Inc. và Sony để củng cố các hoạt động kinh doanh trò chơi và hoạt hình.

Kadokawa đã tổ chức lại cấu trúc công ty vào tháng 10. Công ty đã thay thế sáu phòng ban trước đây của mình bằng 13 nhóm khác nhau, mỗi nhóm có một "giám đốc điều hành" mang chức danh của nhóm tương ứng. Kadokawa lưu ý rằng việc tái cấu trúc sẽ cho phép công ty đạt được cấu trúc công ty theo chiều ngang và phẳng hơn.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."