Hóng Quá trình sản xuất Tokyo Babylon 2021 của CLAMP bị hoãn do công ty sản xuất phim hoạt hình đạo thiết kế

Quá trình sản xuất Tokyo Babylon 2021 của CLAMP bị hoãn do công ty sản xuất phim hoạt hình đạo thiết kế

Đăng vào ngày trong Tin tức 543

Tháng 10/2020, thông báo về Tokyo Babylon 2021 của CLAMP đã khiến nhiều người hào hứng (nhưng cũng lo ngại do phong cách hình ảnh).

 Nhưng sau đó vào ngày 29/03, dòng tweet sau đã xuất hiện:

TVアニメ「東京BABYLON 2021」プロジェクト制作中止のご報告https://t.co/b2IgjKGSKN pic.twitter.com/6ClLsEXx8a

— TVアニメ「東京BABYLON 2021」公式 (@tokyobabylon21) March 29, 2021

Theo thông tin từ trang web, lịch phát sóng đã chính thức bị hoãn lại. Trong khi Dự án TOKYO BABYLON 2021 sẽ ngừng hoạt động. Một số lượng lớn đạo thiết kế đã được phát hiện và việc sản xuất không thể tiếp tục do không có sự tin tưởng với công ty sản xuất phim hoạt hình hiện tại.

Thông báo về việc sản xuất là vào ngày 19/11 nhưng đến ngày 20/11, người xem đã chỉ ra rằng trang phục Onmyoji trông khá quen thuộc với các tác phẩm có bản quyền. Một ủy ban đã xem xét việc đạo thiết kế để đảm bảo rằng vấn đề sẽ không xảy ra nữa và các vấn đề chỉ giới hạn ở hai người đã tìm thấy, nhưng trong cuộc điều tra của họ, có rất nhiều hình thức đạo thiết kế và họ đã quyết định hoãn sản xuất.

CLAMP và ủy ban sản xuất lên kế hoạch cho một hệ thống sản xuất mới, để người hâm mộ có thể thưởng thức TOKYO BABYLON từ tận đáy lòng của họ.

Tokyo Babylon là một loạt phim được phát hành ở dạng South của Shishokan từ tháng 8 năm 1990 đến năm 1993 và ấn phẩm Wings của họ từ năm 1990-1992. Bộ truyện đã được phát hành trong bảy tập và hai anime OVA đã được tạo ra.

Bộ truyện gốc xoay quanh Sumeragi Subaru, người đứng đầu thứ 13 của Gia tộc Sumeragi và một pháp sư quyền năng, người đảm nhận những bí ẩn huyền bí và sống với người chị song sinh của mình, nhà thiết kế Sumeragi Hokuto. Một bác sĩ thú y tên là Sakurazuka Seishiro có xu hướng đánh Subaru rất nhiều nhưng anh ta không giống như người ta tưởng.

Bộ truyện là một câu chuyện trong đó các nhân vật sẽ là một phần của bộ truyện X, nhóm Ten no Ryu (tin rằng xung đột giữa con người và thiên nhiên có thể và phải được giải quyết một cách hòa bình và loài người không kém phần quý giá hơn chính Trái đất) so với nhóm Chi no Ryu (đại diện cho niềm tin rằng những xung đột giữa con người và thiên nhiên không thể được giải quyết một cách hòa bình và loài người đang trên con đường dẫn đến việc giết hại chính hành tinh trừ khi chúng bị ngăn chặn) Trái đất và loài người.

Nguồn dịch: Neotokyo2099

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."