Hóng anime anohana kỷ niệm 10 năm ra mắt series, hé lộ hình ảnh nhóm bạn sau 10 năm

anime anohana kỷ niệm 10 năm ra mắt series, hé lộ hình ảnh nhóm bạn sau 10 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 2189

Là một trong những bộ anime buồn nhất ra mắt vào năm 2011, bộ truyện Ano Hi Mita Hana no Namae wo Bokutachi wa Mada Shiranai (Anohana: The Flower We Saw That Day / Đóa Hoa Ngày Ấy) đã ra mắt trên truyền hình.

anohana

Để kỷ niệm 10 năm của loạt phim hoạt hình, Dự án kỷ niệm 10 năm cho anohana đã bắt đầu. Dự án cũng đã được thông báo rằng một trang web kỷ niệm 10 năm đã được tạo ra và một hình ảnh trực quan của nhà thiết kế nhân vật Tanaka Masayoshi có các nhân vật hay còn gọi là ho Heiwa Busters (Super Peace Busters), 10 năm sau đã được phát hành.

あの花10周年でキービジュアルとコメント色紙描かせていただきました!
色紙完成版気になる方は是非こちらへ!
↓↓↓https://t.co/vSxk232Fv4

キービジュアルも色々なつながりだったり仕込んでますので隅々まで見ていただけたらと思います!#あの花#anohana pic.twitter.com/GQUcfut1Mg

— 田中将賀@あのはな10周年 (@tanamasa0119) March 29, 2021

Một bộ phim dài 11 tập do A-1 Pictures đã được sản xuất và được đạo diễn bởi Nagai Tatsuyuki (My-HiME, Toaru Kagaku no Railgun) và được viết bởi Okada Mari (AKB0048, Vampire Knight, Black Rock Shooter, Hắc Quản Gia), bộ phim xoay quanh sáu người bạn thời thơ ấu đã rời xa nhau sau khi một trong số họ chết trong một vụ tai nạn.

Jintan (Yadomi Jinta) là nhân vật chính và khi còn nhỏ, cậu rất thân với Menma (Honma Meiko). Cùng với những người bạn chung nhóm (mà họ được gọi là Cho Heiwa Busters) bao gồm Anaru (người đã phải lòng Jintan), Yukiatsu (người thích Menma và coi Jintan là đối thủ của mình cho Menma cảm xúc), Tsuruko (có tình cảm với Yukiatsu) và Poppo (luôn nhìn Jinta cực ngầu).

Vào một ngày trước khi Menma qua đời, mọi người đều muốn biết liệu Jintan có thích Menma nhưng là một đứa trẻ và xấu hổ, nói rằng cậu sẽ không bao giờ yêu một người như cô bé. Xấu hổ, cậu bỏ chạy. Nhưng khi cô bé cố gắng tìm cậu, đến lúc cậu đi tìm cô một lời xin lỗi thì đã quá muộn. Cô bị trượt chân ngã xuống sông và chết đuối.

Thời gian nhanh chóng trôi qua và Jintan đã trở nên trầm cảm và chống đối xã hội sau cái chết của mẹ cậu và Menma. Nhưng khi Menma xuất hiện trở lại như một hồn ma, lúc đầu cậu nghĩ rằng đó là biểu hiện của sự căng thẳng, nhưng khi cậu bắt đầu nhận ra rằng cô đã trở lại, Jintan từ từ đoàn tụ với những người bạn cũ để kể về Menma. Tất nhiên, không phải ai cũng tin cậi, vì cậu là người duy nhất có thể nhìn thấy cô. Trừ Poppo tin rằng Menma có thể bị mắc kẹt ở dương gian vì cô có một mục tiêu mà phải đạt được hoặc một điều ước phải hoàn thành. Nhưng khi Menma nghe điều này, cô không chắc về suy nghĩ của mình và cũng không nhớ nhiều. Nhưng khi những người bạn này dần đoàn tụ, chúng ta biết rằng Jinta không chỉ cảm thấy tội lỗi về cái chết của Menma, mà mỗi người trong số họ đều vì một lý do nào đó.

Và 11 tập phim đi sâu vào cuộc sống của mỗi nhân vật trong hiện tại, họ cũng chia sẻ với nhau những suy nghĩ của họ và nỗi đau mà họ đã cảm thấy trong suốt những năm qua và theo nhiều cách, cho phép mỗi người nhận một số kiểu khép lại liên quan đến cái chết của Menma nhưng cho họ cơ hội để nói lời tạm biệt cuối cùng và ngược lại.

Trước đó, một live-action SP cũng từng tạo được sự yêu thích. Với bộ phim hoạt hình điện ảnh chuyển thể từ Đóa Hoa Ngày Ấy (anohana – The Flower We Saw That Day: The Movie), bộ phim đã cố gắng hết sức để cô đọng tất cả 11 tập xuống thành một bộ phim 99 phút với những cảnh quay mới để giới thiệu cách các nhân vật đang làm sau 11 tập phát trên truyền hình với sự giúp đỡ của Jintan nhưng cũng cho thấy những đoạn hồi tưởng từ những tập phim đó để tạo nên một câu chuyện xúc động.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."