Hóng TOKIO, Inc. đóng chính trong quảng cáo của Fumakilla

TOKIO, Inc. đóng chính trong quảng cáo của Fumakilla

Đăng vào ngày trong Tin tức 464

Joshima Shigeru, Kokubun Taichi và Matsuoka Masahiro của TOKIO, Inc. sẽ đóng vai chính trong TV CM mới của Fumakilla Ltd. bắt đầu từ ngày 02/04.

Vào ngày 01/04, cả ba thành lập công ty TOKIO, Inc. với Joshima Shigeru là chủ tịch, Kokubun Taichi và Matsuoka Masahiro là phó chủ tịch. Họ sẽ đóng vai chính trong các CM cho thuốc chống côn trùng, thuốc chống côn trùng chạy bằng pin và thuốc chống muỗi một lần đẩy của Fumakilla. Đây sẽ là CM đầu tiên của họ kể từ khi Nagase Tomoya rời nhóm và Johnny's & Associates vào ngày 31/03.

TOKIO là gương mặt đại diện cho Fumakilla kể từ lần đầu tiên đóng vai chính trong CM TV của họ vào năm 1997. Đối với CM mới, Kokubun được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo. Về khái niệm và điểm nhấn của CM, Kokubun chia sẻ: "Bên cạnh việc trưng bày sản phẩm, tôi muốn tạo ra một CM cho thấy những người sản xuất sản phẩm và nhân viên làm việc chăm chỉ. Vì vậy, tôi tin rằng tôi đã có thể mang đến điều đó. Mọi thứ đều rất khó để xuất hiện trong đó trong khi cố gắng tạo ra nó ở hậu trường với các nhân viên, nhưng đó là một trải nghiệm tuyệt vời, vì vậy tôi muốn tận dụng điều này."

Về công việc giám đốc sáng tạo của Kokubun, Matsuoka nói: "Chúng tôi đã làm điều đó thật dễ dàng. Nếu có điều gì đó, trở thành nhà sản xuất là bản chất [Kokubun] của anh ấy." Cũng câu hỏi đó, Joshima chia sẻ: "Tôi nghĩ nó phù hợp với anh ấy. Ban đầu anh ấy thích làm điều đó. Ngoài ra, anh ấy biết các thành viên và nhóm, vì vậy tôi cảm thấy an toàn để giao việc đó cho anh ấy."

Cuối cùng, Joshima nói về nguyện vọng của công ty họ, "Cho đến bây giờ, chúng tôi đang hoạt động như một nhóm, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm TOKIO với tư cách là một công ty mới. Đó sẽ là ba người chúng tôi, nhưng chúng tôi sẽ hoạt động rộng rãi hơn với cảm xúc sâu sắc hơn và thử thách bản thân trước những điều mới mẻ."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."