Hóng Tsunematsu Yuri vào vai người truyền cảm hứng cho đạo diễn khỏa thân trong Zenra Kantoku 2

Tsunematsu Yuri vào vai người truyền cảm hứng cho đạo diễn khỏa thân trong Zenra Kantoku 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1620

Tsunematsu Yuri sẽ tham gia bộ phim truyền hình Netflix Zenra Kantoku 2 / The Naked Director 2 do Yamada Takayuki đóng chính.

Tsunematsu Yuri đóng vai Nogi Mariko, một nhân vật mới chưa xuất hiện trong phần 1. Mariko là người truyền cảm hứng cho nam chính thực hiện những bộ phim JAV tiếp theo. Vai diễn này ban đầu là một nhân viên bình thường trong ngành làm đẹp, nhưng sau đó trở thành một nữ diễn viên, sau khi giải nghệ, anh kết hôn với Murakami Toru và có một đứa con.

Phần 2 của loạt phim gốc Netflix "Naked Director / Đạo diễn khỏa thân" miêu tả tuổi trẻ và nhiệt huyết của "người tiên phong dòng phim người lớn" suốt những năm 1980 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2021. Nhân vật chính Muranishi Toru là người biến mọi thất bại tan nát thành cơ hội và cách mạng hóa ngành công nghiệp khiêu dâm. Bộ phim ghi lại sự nổi tiếng, tham vọng và những thất bại cay đắng của anh. Bên cạnh đó, phim còn mượn hình ảnh của Muranishi để khắc họa sự dư thừa tồn tại trong thời kỳ “bong bóng” của Nhật Bản, thời kỳ huy hoàng và tiếp cận chưa từng có.

Phần 1 được phát hành độc quyền trên toàn thế giới vào tháng 8 năm 2019 và đã gây ra một cơn lốc lớn, không ngoa khi nói rằng nó là một hiện tượng xã hội. Nằm trong top 10 tác phẩm được xem nhiều nhất trên Netflix, nó đứng số 1 ở Nhật Bản và cũng nằm trong top 10 ở các quốc gia như Đài Loan và Hồng Kông. Đây cũng là một tác phẩm gốc đã trở thành một chủ đề nóng ở châu Á và các nước khác.

Trong phần 2, Muranishi Toru (Yamada Takayuki) đã trở thành người được yêu thích của thời đại với những ý tưởng và hành động đáng kinh ngạc trong những ngày đầu của video dành cho người lớn. Trọng tâm chính được đặt vào Kuroki Kaoru, người được coi là “nữ diễn viên AV có tầm ảnh hưởng đầu tiên” được biết đến nhiều nhất với quyết định để lông nách, như một biểu tượng phản đối sự kiểm duyệt lâu đời của Nhật Bản đối với việc miêu tả lông mu trên báo in hoặc phim. Ngoài việc đóng vai trò là một mánh lới quảng cáo để khiến cô khác biệt với các nữ diễn viên khác, quyết định này còn là sự thể hiện của nữ tính và bản sắc phù hợp với sự thẳng thắn nhưng lịch sự của cô về vấn đề tình dục.

Dàn diễn viên cũ cũng sẽ tham gia gồm có Mitsushima Shinnosuke, Tamayama Tetsuji, Pierre Taki, Lily Franky...

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."