Hóng Shison Jun đã được xuất viện sau khi bị viêm cơ tim, viêm màng ngoài tim cấp tính

Shison Jun đã được xuất viện sau khi bị viêm cơ tim, viêm màng ngoài tim cấp tính

Đăng vào ngày trong Tin tức 622

Shison Jun đang phải nghỉ ngơi vì bệnh viêm cơ tim cấp tính, đã thông báo trên Instagram cá nhân vào ngày 13/04 rằng anh đã được xuất viện.

Shison Jun viết: “Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này. Ngày kia, tôi đã có thể xuất viện. Tôi đang từ từ phục hồi để có thể trở lại cuộc sống ban đầu. Tôi bị bệnh tim có tên là “viêm cơ tim / viêm màng ngoài tim cấp tính” mà tôi mới mắc phải gần đây. Tôi nghĩ rằng tôi có các triệu chứng của cảm lạnh thông thường, nhưng tôi cảm thấy khó thở. Tôi không thể thở, ngực đau và tôi đến bệnh viện và bị suy tim. Từ đó, tôi đã làm nhiều bài kiểm tra khác nhau và chiến đấu để ngăn tình trạng của mình trở nên tồi tệ hơn trong vài ngày tôi ở ICU. Nhờ các phương pháp điều trị khác nhau, tôi đã có thể khỏi bệnh và tránh mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Khi ở bệnh viện, trái tim tôi như tan nát nhưng cảm ơn những lời nhắn nhủ và lòng tốt từ gia đình, bạn bè và những người đã ủng hộ tôi. Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đến những người có liên quan đến công việc với tôi và các văn phòng đã điều chỉnh lịch trình của họ do vấn đề này. Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến tất cả các chuyên gia y tế, những người đã tốt bụng và hỗ trợ, điều trị và chăm sóc tôi trong những hoàn cảnh khó khăn. Tôi thực sự biết ơn bạn. Vẫn có những ngày tôi không thể lơ là, nhưng tôi sẽ bước từng bước chậm rãi. Tôi rất vui khi được sống. Tôi rất mong được gặp tất cả các bạn”.

Theo NCBI, viêm cơ tim cấp tính là tình trạng viêm cơ tim (cơ tim) thường thấy ở trẻ sơ sinh và thanh thiếu niên nhưng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Bệnh thường là kết quả của một bệnh do vi-rút, tuy nhiên, nó cũng có thể là do căn nguyên không lây nhiễm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."