Hóng TOKIO được bổ nhiệm làm người đại diện trong chiến dịch mới của NTV

TOKIO được bổ nhiệm làm người đại diện trong chiến dịch mới của NTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 427

TOKIO đã được bổ nhiệm làm nhân vật trong chiến dịch mới của NTV Good For the Planet Week sẽ diễn ra từ ngày 31/05 đến ngày 06/06.

Thông qua chiến dịch này, NTV sẽ thách thức người xem suy nghĩ về những gì họ có thể làm cho con người, lối sống, xã hội và tương lai trong khi tập trung vào 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững. Với chủ đề "#今からスイッチ" (chuyển từ ngay bây giờ), NTV sẽ mang đến những chương trình "tốt cho tương lai" và "tốt cho Trái đất."

tokio

TOKIO được chọn làm nhân vật chính cho chiến dịch này vì họ đã tham gia vào các dự án khác nhau trên The Tetsuwan DASH!! đồng thời biến nông nghiệp và ngư nghiệp trở thành cuộc sống của họ, và thực hành những điều tốt cho Trái đất cả công khai và riêng tư. Matsuoka Masahiro chia sẻ: "Một tuần là một khoảng thời gian ngắn, nhưng tôi tin rằng điều quan trọng hơn là mọi người sẽ tìm hiểu về điều này. Tôi hy vọng rằng bằng cách học qua điều này, mọi người sẽ sử dụng thời gian của riêng họ sau đó để suy nghĩ về các SDG của tôi. hy vọng rằng TOKIO sẽ giúp điều đó thành hiện thực."

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."