Top Conan 2 tuần quán quân, tân binh Rurouni Kenshin về nhì

Conan 2 tuần quán quân, tân binh Rurouni Kenshin về nhì

Đăng vào ngày trong Tin tức 579

Bảng xếp hạng phim nội địa từ ngày 24 đến 25 tháng 4 (kết quả phòng vé cuối tuần trên toàn quốc, do hãng thông tấn phòng vé cung cấp) đã được công bố. Do sự lây lan của COVID-19, tình trạng khẩn cấp thứ ba đã được ban bố ở Tokyo, Osaka, Kyoto và Hyogo từ ngày 25, và gần 100 rạp chiếu phim đã bị đóng cửa trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, việc phát hành movie Crayon Shin-chan Mystery Meki! Hana no Tenkas Gakuen dự kiến ​​phát hành vào ngày 23 và Aya to Majo dự kiến ​​phát hành vào ngày 29, đã dời lại, khiến cho bảng xếp hạng cuối tuần qua có nhiều biến động.

doanh thu phòng vé

doanh thu phòng vé nhật bản

Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ) (Toho) đã huy động được 549.000 người và kiếm được 774 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, đồng thời giành vị trí quán quân trong hai tuần liên tiếp. Tổng cộng lũy ​​kế đã vượt 3,9 tỷ yên và bán được 2,74 triệu vé sau 10 ngày tại phòng vé.

(c) Warner Bros. Japan

Phần đầu tiên trong hai phần cuối cùng của loạt phim Rurouni Kenshin một bộ phim live-action từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nobuhiro Watsuki và đạt doanh thu phòng vé tích lũy là 12,5 tỷ yên, Rurouni Kenshin Saishusho The Final (Waner) vừa ra rạp hồi thứ sáu ngày 23/04, đang ở vị trí thứ 2. Trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật có 362.000 khán gỉa và đạt doanh thu phòng vé 528 triệu yên. Tổng cộng ba ngày kể từ ngày đầu tiên là một khởi đầu thành công lớn với số lượng huy động lên tới 510.000 người và doanh thu phòng vé hơn 700 triệu yên. Sato Takeru đóng chính cùng các diễn viên Takei Emi, Aoki Munetaka, Aoi Yu… như các phần trước. Ngoài ra, Arata Mackenyu đóng vai kẻ thù mạnh nhất trong truyện, và Arimura Kasumi vào vai Tomoe, vợ trước của Kenshin. Đạo diễn tiếp tục do Otomo Keishi chỉ đạo.

Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time) (Toho / Toei / Color) xếp ở vị trí thứ 3 trong tuần thứ bảy. Bộ phim "cuối cùng" về Evangelion, đã bán được 5,23 triệu vé với 8 tỷ yên tính đến chủ nhật tuần rồi, ngày thứ 49 tại phòng vé Nhật Bản.

Trong các tác phẩm mới khác, BanG Dream! Episode of Roselia I: Promise (Bushiroad) bắt đầu ở vị trí thứ 5. Phiên bản điện ảnh của BanG Dream!, một dự án ban nhạc nữ thế hệ tiếp theo, trong đó các diễn viên lồng tiếng đóng vai các nhân vật thực sự thực hiện các hoạt động trực tiếp và phát triển các hỗn hợp truyền thông như anime, trò chơi và các buổi biểu diễn trực tiếp thực tế. Lồng tiếng bao gồm Aiba Aina, Kudo Haruka, Nakashima Yuki... Kakimoto Hirohiro, từng là đạo diễn của mùa thứ hai và thứ ba của anime truyền hình BanG Dream! là tổng đạo diễn, và Mimura Atsushi, người đã làm việc cho BanG Dream! FILM LIVE với tư cách là giám sát CG, là đạo diễn.

Vị trí thứ 7 Monster Hunter (Toho / Towa Pictures) có doanh thu phòng vé tích lũy là 1,1 tỷ yên, và vị trí thứ 8 Hanataba Mitaina Koi wo Shita  (Tokyo Theater / Little More) có doanh thu phòng vé 3,7 tỷ yên, tạo kỳ tích khi lại tăng thêm một 1 bậc sau 13 tuần trụ rạp. Vị trí thứ 9 Okusama wa, Tori Atsukai Chui (Toho) đã vượt doanh thu phòng vé 1,1 tỷ yên. Vị trí thứ 6 là Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) (Toho / Aniplex) có tổng doanh thu phòng vé cộng dồn là 39,78 tỷ yên sau 28 tuần ra rạp.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."