Hóng 6 hành viên của Travis Japan đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19

6 hành viên của Travis Japan đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19

Đăng vào ngày trong Tin tức 576

Có thông tin cho rằng 6 thành viên của nhóm Johnny's Jr. Travis Japan - Miyachika Kaito, Nakamura Kaito, Shimekame Ryuya, Yoshizawa Shizuya, Matsuda Genta và Matsukura Kaito - và một người quản lý đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Theo Johnny's & Associates, Yoshizawa Shizuya cảm thấy mệt khi hạ cánh xuống Hokkaido để tham gia các buổi biểu diễn theo lịch trình của nhóm. Các triệu chứng của anh ta bao gồm mệt mỏi và sốt khoảng 39°C (102,2°F). Để đề phòng, họ đã quyết định hủy các buổi biểu diễn vào ngày 26 và 27 tháng 4 tại Sapporo Bunka Geijutsu Gekijou hitaru, nằm trong tour diễn Travis Japan Live Tour 2021 IMAGE NATION.

travis japan

Sau khi tất cả các thành viên và người quản lý tiến hành kiểm tra PCR, kết quả dương tính đã trở lại đối với sáu thành viên và một người quản lý vào ngày 28 tháng 4. Các triệu chứng của Yoshizawa đã dịu đi và các thành viên khác hiện không gặp phải bất kỳ triệu chứng nào. Họ sẽ tiếp tục phục hồi sức khỏe và quan sát các tình trạng của họ dưới sự hướng dẫn của trung tâm y tế.

Do đó, các buổi biểu diễn của nhóm vào ngày 4 và 5 tháng 5 tại Sendai Sun Plaza Hall, và ngày 8 và 9 tháng 5 tại Trung tâm Đại hội Nagoya cũng đã bị hủy bỏ. Johnny's phát biểu: “Chúng tôi rất xin lỗi tất cả những người đã mong chờ nó, nhưng chúng tôi mong các bạn thông cảm."

Rõ ràng, tất cả tài năng và nhân viên của Johnny's đều được kiểm tra định kỳ hai đến ba tuần một lần. Sau sự cố này, họ sẽ tiến hành kiểm tra PCR trước mỗi buổi biểu diễn theo lịch trình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."