Top Rurouni Kenshin đã kịp xưng vương, Kimetsu no Yaiba rơi khỏi top 10

Rurouni Kenshin đã kịp xưng vương, Kimetsu no Yaiba rơi khỏi top 10

Đăng vào ngày trong Tin tức 516

Doanh thu phòng vé cuối tuần qua 29/05-30/05: Cruella của Disney khởi động ở vị trí thứ 6.

doanh thu phòng vé nhật bản

doanh thu phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng doanh thu tuần này, Rurouni Kenshin Saishusho The Final (Warner) huy động 78.000 người và kiếm được 114 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật, và giành vị trí đầu tiên trong tuần thứ sáu trụ rạp. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 2,26 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé là 3,1 tỷ yên. Vào ngày 04/06, chương cuối cùng của bộ phim, Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning sẽ được phát hành.

Jigoku no Hanazono (Warner), khởi đầu ở vị trí thứ 3 vào tuần trước, đã vươn lên vị trí thứ 2 với 63.000 người ra rạp và 86 triệu yên tại phòng vé trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Inochi no Teishaba (Toei), bắt đầu đứng đầu tuần trước, tụt hai bậc xuống vị trí thứ ba. Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Thám Tử Lừng Danh Conan: Viên Đạn Đỏ) (Toho), phát hành được 7 tuần, xếp thứ 4, tăng một bậc. Tổng cộng đã huy động được 4,7 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 6,5 tỷ yên trong suốt thời gian ra rạp.

Trong số các tác phẩm mới, Cruella (Disney) lần đầu góp mặt ở vị trí thứ 6. Đây cũng là tên của nhân vật phản diện "khét tiếng" nhất trong lịch sử Disney xuất hiện trong phim hoạt hình Disney 101 Con Chó Đốm. Một bộ phim người thật kể về câu chuyện đằng sau sự ra đời của Cruella, nổi tiếng với thời trang đen trắng mang tính biểu tượng, với sự tham gia của Emma Stone, người đã giành giải Oscar cho La La Land. Đạo diễn Craig Gillespie (I, Tonya), với sự tham gia của Emma Thompson, Paul Walter Hauser, Mark Strong... Trong phiên bản lồng tiếng Nhật, Shibasaki Kou đóng vai Cruella.

HOKUSAI (SDP), với sự tham gia của Yagira Yuya và Tanaka Min, người đóng vai Hokusai Katsushika khi còn trẻ và về già, bắt đầu ở vị trí thứ 7. Cuộc đời bí ẩn của Hokusai được mô tả trong một câu chuyện gốc kết nối các sự kiện lịch sử. Diễn viên phụ gồm Abe Hiroshi, Nagayama Eita, Tamaki Hiroshi... Đạo diễn là Hashimoto Hajime (Tantei wa BAR ni iru BAR).

Phim thriller hành động Unhinged (KADOKAWA), trong đó Russell Crowe đóng vai gã lái xe giết người, bắt đầu ở vị trí thứ 9. Có sự tham gia của Caren Pistorius, Gabriel Bateman… Derrick Borte làm đạo diễn.

Vị trí thứ 8 Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time) (Toho / Toei / Color) đã huy động được 5,63 triệu người và vượt doanh thu phòng vé 8,61 tỷ yên. Xếp hạng phòng vé liên tiếp là thứ 63.

Kimetsu no Yaiba: Mugen Ressha-hen (Thanh Gươm Diệt Quỷ: Chuyến Tàu Vô Tận) (Toho / Aniplex) đã duy trì top 10 trong 32 tuần kể từ khi phát hành vào ngày 16/10 năm ngoái và đạt được tổng doanh thu phòng vé hơn 40 tỷ yên năm ngoái tuần, lần đầu tiên chính thức rơi khỏi top 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."