Top Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning thuận lợi ra mắt ở vị trí số 1

Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning thuận lợi ra mắt ở vị trí số 1

Đăng vào ngày trong Tin tức 862

Kết quả phòng vé cuối tuần toàn quốc: 05/06/2021 đến 06/06/2021 (tổng huy động cả nước) do hãng thông tấn phòng vé cung cấp.

doanh thu phòng vé nhật bản

bảng xếp hạng doanh thu phòng vé nhật bản

Trong bảng xếp hạng huy động của tuần này, tập thứ hai của phần cuối cùng loạt phim Rurouni Kenshin, live-action chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Watsuki Nobuhiro, Rurouni Kenshin Saishusho The Beginning (Warner) đã huy động được 247.600 người trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Với doanh thu 363 triệu yên, phim vừa ra mắt đã giành quán quân phòng vé. Tổng cộng ba ngày kể từ ngày đầu ra rạp, phim đã huy động được 350.000 người, và doanh thu phòng vé đã vượt quá 500 triệu yên, tạo nên một khởi đầu thuận lợi.

Vị trí thứ hai là tập đầu của phần cuối cùng, Rurouni Kenshin Saishusho The Final" (Warner), huy động 73.000 khán giả và thu về 109 triệu yên trong hai ngày thứ bảy và chủ nhật. Chương cuối cùng của Rurouni Kenshin tạo ấn tượng mạnh cho phòng vé cuối tuần qua khi lần lượt chia nhau hai vị trí đầu bảng. Tổng cộng lũy ​​kế đã huy động được 2,45 triệu người và đã vượt qua doanh thu phòng vé là 3,4 tỷ yên.

Vị trí thứ ba là Meitantei Conan: Hiiro no Dangan (Toho), cao hơn một bậc so với tuần trước, với tổng lượt xem cộng dồn là 4,83 triệu người và doanh thu phòng vé là 6,7 tỷ yên. Trong tác phẩm mới, Kakegurui the Movie: Zettai Zetsumei Russian Roulette (Gaga) lần đầu xuất hiện ở vị trí thứ 8. Tiếp nối phần trước, dàn diễn viên thường xuyên như Hamabe Minami, Takasugi Mahiro và Morikawa Aoi diễn xuất live-action dưới sự giám sát của tác giả nguyên tác Kawamoto Homura. Đạo diễn vẫn là Hanabusa Tsutomu, người đã làm việc cho tác phẩm trước đó.

Vị trí thứ 9 cũng là tân binh: Mune ga Narunoha Kimi no Sei (Toei). Phiên bản live-action của bộ truyện tranh ăn khách cùng tên, có số lượng phát hành tích lũy hơn 2,5 triệu bản, với sự tham gia của Johnny's Jr Bishonen Ukisho Hadaka lần đầu thủ vai chính. Đồng diễn có Shiraishi Sei, Itagaki Mizuki, Hara Nanoka... Takahashi Hiroto, người từng đảm nhận vai trò trợ lý đạo diễn cho Itamuhito và Harumatsu Bokura, lần đầu làm đạo diễn.

Vị trí thứ 4 Jigoku no Hanazono (Warner) đã huy động được tổng cộng 370.000 người và doanh thu phòng vé đã vượt quá 500 triệu yên. Shin Evangelion Gekijo-ban: || (Evangelion: 3.0 + 1.0: Thrice Upon A Time) (Toho / Toei / Color) lần đầu rơi khỏi top 10, cũng đã kịp huy động được 5,67 triệu người và vượt qua doanh thu phòng vé 8,67 tỷ yên.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."